Chap 4 : Hạnh phúc bất ngờ

417 25 21
                                    

5 năm sau, kể từ ngày Len mất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

5 năm sau, kể từ ngày Len mất...

Giờ đây, dưới tán lá cây hoa phượng, một thiếu nữ 18 tuổi đang đứng trầm ngâm ngắm hoa, mái tóc ngắn màu nắng cùng chiếc nơ thỏ màu trắng là kỷ vật của anh và cô. Đôi mắt xanh dương sâu thẳm phớt một nỗi buồn rất sâu, nhưng nhìn vào thì chẳng ai biết cả, chỉ biết nó rất xinh đẹp. 

Phải, giờ đây Rin đã trưởng thành, một thiếu nữ chững chạc hơn ngày xưa, ngày tháng trôi qua, cô vẫn đợi Len, từ chối biết bao công tử nhà quý đẹp trai, vì có lẽ trong tim cô bây giờ chỉ có hình bóng của Len, chỉ Len thôi. Bên ngoài cô cố tỏ ra mạnh mẽ, nhưng thực chất bên trong lại rất yếu, như một bông hoa có thể dễ đang bẽ gãy.

Đã 4 năm rồi phải không Len, tớ vẫn đang đợi cậu nè, mau về với tớ đi ! - Rin nói, nước mắt đã lưng tròng từ bao giờ nhưng cô sẽ không khóc, vì nếu cậu về đột ngột mà thấy cô khóc, cậu sẽ buồn lắm.

Trường học Vocaloid...

Nè Rin, tuần này có bao nhiêu thằng bị cậu từ chối rồi ? - Miku cười chọc.

4 thằng - Rin nói, mặt lạnh như băng

Nè Miku, em biết em đang nói cái gì không, Rin vẫn còn yêu Len đấy. - Kaito nói nhỏ, nhắc cho cô bạn gái mình.

Em..em...Rin..tớ xin lỗi cậu nhé, tớ lỡ lời - Miku lắp bắp xin lỗi

Không sao, quen rồi - Vẫn khuôn mặt đó.

Reng reng...

Chào các em, tôi là Meiko, sẽ là giáo viên chủ nhiệm của các em năm nay, rất vui được làm quen, hôm nay, lớp chúng ta có một học sinh mới từ Mỹ về, vào đi em. - Meiko-sensei nói

Dứt lời, tiếng giầy từ ngoài cửa bước vào, một cậu con trai mái tóc màu vàng nắng, đôi mắt xanh thẳm như đại dương tỏ vẻ lạnh lùng, khuôn mặt đẹp trai không tì một vết, mặc bộ đồng phục trường Vocaloid trông rất soái ca.

Chào, tôi là Kagamine Len, mong được giúp đỡ - cậu con trai ấy nói.

Kyaaaaa, đẹp trai quá ! - Tụi con gái hét lên

Im lặng - Meiko-sensei nói, tay đập lên bàn

Khi nghe từ Kagamine Len, cô ngẩng mặt lên, một giọt nước mắt rơi xuống, tưởng chừng cô không còn khóc được nữa nhưng ngây bây giờ, cô lại rơi nước mắt vì người con trai tóc vàng đang đứng trên bục giảng.

Vậy em muốn ngồi đâu - Meiko-sensei hỏi

Không nói gì, Len chỉ tay về phía Rin vì kế cô còn một chỗ trống.

[ Kagamine Fanfiction ] Khi tuyết rơi vào mùa hèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ