Chắc do hai ngày trước không ngủ nhịp sinh học bị rối loạn, đêm nay Dung Diễn có chút ngủ không được, liền đứng lên ra ngoài hóng gió. Trong viện không muỗi không sâu hương cây cỏ thanh lương thực thích hợp hóng mát.
Dung Diễn hôm nay quên đóng cửa trong, không nghĩ trở mình lại không ngủ được, xem ánh trăng bên ngoài không tệ liền lười biếng nhẹ nhàng ra cửa, đến cửa mới phát hiện Kỳ Lân không thấy trong viện, thay vào đó là một nam tử tóc ngắn màu đen đứng trong đình đưa lưng về phía hắn ngửa đầu hấp thu ánh trăng, lưng rộng, thắt lưng mạnh khỏe chân dài.
Dung Diễn có chút kinh ngạc, lại cảm thấy được có nguyên do bên trong. Kỳ Lân này đã sớm trưởng thành, có năng lực biến hóa, chỉ là bị bắt đến suốt ngày khóa lại như mèo như chó, tự nhiên khuất nhục, lúc này mới chỉ hiện thú hình, suốt ngày nằm úp sấp không để ý người khác.
Dung Diễn lại nhìn thân thể Kỳ Lân vài lần, trên mặt có chút nóng lên, lúc này mới nhớ đến thẹn thùng, hắn vốn thích nam nhân. Thầm nghĩ dáng người Kỳ Lân không khỏi quá tốt. Nam nhân chịu sự hấp dẫn của dáng người rất nặng, nếu bộ dáng Kỳ Lân không xấu, Dung Diễn thật ra có chút nghĩ nhìn khắp mọi nơi.
Ai, phỏng chừng chỉ là vọng tưởng. Nam tử thích nam nhân quá ít, đa số đều là bản thân để ý, người khác cũng không nhìn mình a. Dung Diễn âm thầm bóp chết tâm tư chính mình, lặng lẽ lướt trở về.
Sau Thu tấn chính là lập đông, thời tiết đột nhiên chuyển lạnh, một ngày so với một ngày càng lạnh hơn.
Dung Diễn cùng Kỳ Lân vẫn ôn hòa ở chung, không có thân thiết hơn so với lúc trước.
Hôm nay tỉnh lại, Dung Diễn nhìn bên ngoài bóng xám lả tả tuôn rơi, giật mình, hóa ra tuyết đã rơi. Nguy rồi! Kỳ Lân! Dung Diễn bình bịch chạy ra cửa.
Chợt nhớ đến, Kỳ Lân đã Hợp thể kì, đáng ra không nên sợ này đó mới phải, Dung hợp kì bình thường đều hiểu được bấm pháp quyết tránh mưa, chân lực của Kỳ Lân tự thân tuần hoàn bảo hộ nó mới đúng.
Dung Diễn chân trần giẫm lên tuyết dày cả thước, lòng bàn chân tự sinh phòng hộ, cách ly Dung Diễn cùng tuyết dưới chân lướt nhẹ trên nền tuyết.
Nghĩ đến rốt cuộc tuyết rơi, để Kỳ Lân một mực ở bên ngoài có chút không phúc hậu, Dung Diễn liền muốn để Kỳ Lân tiến vào. Chỉ là Dung Diễn nhìn đến một núi tuyết lớn không động tĩnh liền cảm thấy có chút kỳ quái, "Kỳ Lân?"
Không hề động tĩnh.
Dung Diễn phất tay cuốn hết tuyết trên người Kỳ Lân để lộ ra cả thân hình khổng lồ của nó, "Kỳ Lân?"
Trên người Kỳ Lân kết một tầng băng giáp phản quang, trên lông mi đều là băng, cái mũi cũng không thở ra nhiệt khí.
Tâm Dung Diễn lạnh đi, vội vàng đẩy đẩy đầu Kỳ Lân, "Kỳ Lân ngươi làm sao vậy? Ngươi không sao chứ? Ngươi........Ngươi còn sống không?"
Kỳ Lân không chút phản ứng, cả người đều cứng ngắc.
Dung Diễn luống cuống, nâng thân mình Kỳ Lân, một chưởng phá vỡ phòng ngự trên cửa, mang vào bên trong, làm tan lớp băng bên ngoài thân nó. Bên trong có trận pháp ổn định nhiệt độ.