Chương 4

173 9 1
                                    

Đông cần ba tháng, nhưng Dung Diễn người này cũng hiểu được bản thân nên đi ra ngoài hoạt động giãn gân giãn cốt.

Vừa lúc gặp Đại hội anh hùng, đệ tử bảy núi tám động chín phái lớn gì đó đều phải cho mặt mũi tham gia.

Dung Diễn nghĩ nghĩ, vẫn nên dẫn theo Kỳ Lân ra ngoài.

Kỳ Lân ra khỏi cửa viện tự biến trở về nguyên hình.

Dung Diễn bị một con vật to lớn đột nhiên xuất hiện bên cạnh làm cho hoảng sợ, kỳ quái: “A nha, sao lại biến về hình thú? Hình người lại không ai nhận thức ngươi.”

Kỳ Lân biến về hình thú không thể nói chuyện, chỉ dùng đỉnh đầu thúc Dung Diễn đi.

Dung Diễn bị biến thành dở khóc dở cười: “Ai, đừng đẩy đừng đẩy…..Bỏ đi, hình thú thì hình thú vậy.”

Kỳ Lân lúc này mới đi đường bình thường.

Tổ chức Đại hội anh hùng là do chín phái lớn thay phiên nhau, trình tự thay phiên cụ thể Dung Diễn cũng không rõ ràng lắm, dù sao năm nay không phải phái Hồng Lô bọn họ là được.

Nghe nói năm nay do Kim Minh Lộc cung tổ chức. Cung chủ gọi là La Kinh Phong gì đó.

Thế nhưng đến nơi rồi thật ra không phát hiện La Kinh Phong tọa trấn. Chỉ nhìn thấy đệ tử quan môn Tần Ung của La Kinh Phong ngồi tại cửa lộ ra mặt than cũng không biết có phải đang thất thần hay không. Nhị sư đệ của Tần Ung, Tề Thắng lại tươi cười đón người hàn huyên khách sáo với chưởng môn đệ tử vân vân dẫn đường của các môn phái, được mọi người chúng tinh phủng nguyệt (sao vây quanh trăng=mọi người cung phụng)khen tặng, một bộ dáng quả thật gã mới là nhân vật chính.

Liên Dận thật cao hứng, cảm giác không cần chuẩn bị các hạng mục rườm rà nhìn người khác vội sứt đầu mẻ trán thật quá tốt.

Tề Thắng thật cao hứng, cảm giác được mọi người vây xung quang vô hạn nịnh bợ thổi phồng tốt lắm, nhất là nhìn thấy năm nay phái Hồng Lô chỉ đến chút đê giai đệ tử.

Dung Diễn thật cao hứng, hắn còn chưa gặp qua tỷ thí nào lớn như vậy, nói thế so với Thế vận hội càng có ý tứ.

Kỳ Lân…………..Ước chừng cũng cao hứng?

Dung Diễn không đi cùng đại bộ đội của Liên Dận, lặng lẽ chui vào Kim Minh Lộc cung, mang theo Kỳ Lân thể tích dọa người.

Hắn không muốn qua bên kia bị bắt nghe một đám người nói ba cái không dinh dưỡng gì đó nửa ngày cũng chưa vào chính đề.

Hai người lắc lư nửa ngày trong Kim Minh Lộc cung, kiến trúc có thể so với hoàng cung biểu đạt một phen chế giễu vô nhân đạo, a, chỉ mình Dung Diễn.

Lúc phun tào tiêu chuẩn tuyển đệ tử của Kim Minh Lộc cung có thể so với tuyển tú Dung Diễn dừng một chút, vươn tay nắm lấy Kỳ Lân bay về phía tiền điện.

Chính lúc này, bầu trời trào ra vô số linh lực bùng nổ, tựa như tiên nữ tung hoa.

Dung Diễn hô một câu “Tài đại khí thô”, giây tiếp theo đã dừng trong sân nắm lấy một đệ tử phái Hồng Lô đã ở hiện trường từ lúc bắt đầu biểu diễn.

Con yêu thú này ta muốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ