/54/. Hoà hợp.
Một mình ngồi trong hoa viên nhỏ trong sân trường, An Vũ Hàng nhìn hang cây trơ tụi, trong lòng trống rỗng.
Một lúc sau, cậu lấy điện thoại di động ra, tìm số điện thoại của Thư Văn Ngạn, gọi đi. Về chuyện giữa Thư Văn Ngạn và Địch Tư Húc, cậu lựa chọn đứng về phía Địch Tư húc, đến nỗi Thư Văn Ngạn hoàn toàn không biết gì cả, An Vũ Hàng cũng có chút áy náy. Dù sao Thư Văn Ngạn đối với cậu không tệ, cậu giấu diếm anh mặc dù cũng có lập trường của mình, nhưng nếu Thư Văn Ngạn đối với Dạ Chước trong game có oán hận, vậy việc cậu giấu diếm đối với Thư Văn Ngạn đột nhiên phải đối mặt với chân tướng mà nói, không thể nghi ngờ là một loại thương tổn.
Chuông điện thoại vang lên không được vài tiếng, di động liền được kết nối, đầu bên kia truyền đến thanh âm ôn hoà trước sau như một của Thư Văn Ngạn, "Alô, Vũ Hàng?"
"Vâng. Ngạn ca, thực xin lỗi..." An Vũ Hàng nhỏ giọng nói vào di động. Nếu không hạ thấp thanh âm, cậu sợ không áp chế được cảm xúc.
"Làm sao vậy?" Thư Văn Ngạn hiển nhiên rất bất ngờ đối với việc An Vũ Hàng đột nhiên gọi điện xin lỗi, "Xảy ra chuyện gì?"
"Chuyện của anh và Tư Húc em đã sớm biết, nhưng vẫn không nói cho anh biết, xin lỗi..." An Vũ Hàng tựa vào lưng ghế, cúi đầu nói.
Thư Văn Ngạn bên kia trầm mặc một lúc, thanh âm có chút nghiêm túc hỏi: "Có phải Tiêu Mộc Từ trách cậu hay không?"
"Không có..." An Vũ Hàng vốn muốn nặn ra nụ cười, nhưng cảm giác có chút khó khăn, "Anh ấy chỉ hỏi em số điện thoại của Tư Húc, không nói gì khác."
Thư Văn Ngạn khẽ thở dài một cái rồi nói rằng: "Vũ Hàng, chuyện giữa anh và Địch Tư Húc không liên quan đến bất cứ người nào cả, cậu không cần phải xin lỗi anh, cậu không làm sai gì cả. Kỳ thật chuyện này, người phải chịu trách nhiệm nhất chính là bản thân anh. Nếu anh là cậu, cũng sẽ lựa chọn giống như cậu không nói cái gì cả."
An Vũ Hàng hốc mắt chua xót, cậu thật sự muốn gọi điện xin lỗi, nhưng không ngờ lại trở thành Thư Văn Ngạn an ủi mình.
"Mộc Từ làm người rất bá đạo, cho nên có thể sẽ luôn hy vọng cậu có chuyện gì cũng đều nói cho cậu ấy biết, đây là vấn đề tính cách, cậu đừng trách cậu ấy." Thư Văn Ngạn bình tĩnh nói: "Cậu xin lỗi anh, anh cảm thấy rất băn khoăn. Nói cho cùng, chuyện này là anh không đúng. Nếu lúc trước anh trực tiếp nói cho Địch Tư Húc biết anh là nam, sẽ không có những chuyện về sau. Nhưng hiện tại nói những chuyện này đã muộn rồi. Chuyện này chỉ là chuyện giữa anh và Địch Tư Húc, anh sẽ xử lý tốt, cậu cũng đừng nghĩ quá nhiều. Nếu Mộc Từ chọc giận cậu khiến cậu không vui, cậu cũng đừng so đo với cậu ấy."
"Ngạn ca, em không sao." An vũ Hàng nhỏ giọng nói. Thư Văn Ngạn không để ý, với cậu mà nói đã tốt lắm rồi.
"Ừ, cậu bây giờ còn ở bên ngoài?" Thư Văn Ngạn hình như nghe được thanh âm có người nói chuyện đi ngang qua.
"Em trở về liền." An Vũ Hàng nói dối.
"Ừ, trở về sớm một chút. Đừng để bị cảm."
BẠN ĐANG ĐỌC
SƯ HUYNH LÀ NAM THẦN - Y ĐÌNH MẠT ĐỒNG [HOÀN]
FanfictionCỏ: Truyện được up ở đây chỉ để tự thẩm :v Đọc thêm nhiều truyện khác tại knimare2014.wordpress.com để ủng hộ Cỏ nhé =v=