Phần 4

23.2K 323 688
                                    

/42/. Nam thần.

『 Phụ cận 』[ Lạc Hoa Độc Lập ]: Vào đội.

Nhìn thấy lời anh nói, cả đám Viên Gia lục đục lui đội, sau đó gia nhập đội ngũ của Lạc Hoa Độc Lập, thuận tiện để Vi Vũ Yến Phi thêm máu. An Vũ Hàng vẫn cứ ngây ngốc nằm trên đất, căn bản không chú ý sư phụ của mình nói gì.

『 Phụ cận 』[ Lạt Cá Côn Lôn ]: Ơ đệch, Liễm Túy Nhan?!

『 Phụ cận 』[ Tri Tri ]: Ơ đệch, đại thần!

『 Phụ cận 』[ Tẩu Tẩu Đình Đình ]: Tui cảm thấy tui vẫn nên mượt mà mà lăn đi...

『 Phụ cận 』[ Đục Nước Béo Cò ]: Đại thần, tui với anh đánh một trận, mau liếc mắt nhìn tui một cái đi!!!

...

Đục Nước Béo Cò vừa mới dứt lời, đã bị Liễm Túy Nham một bộ liên chiêu bùng nổ đánh chết...

『 Phụ cận 』[ Đục Nước Béo Cò ]: ...

『 Phụ cận 』[ Cẩm Thư Linh Loạn ]: Sư phụ?!

Nhìn thấy Cẩm Thư Linh Loạn gọi 'sư phụ', An Vũ Hàng rốt cục cũng phục hồi lại tinh thần, nhìn nhìn một mớ hồng danh bao vây mình, lại nhìn nhìn Cẩm Thư Linh Loạn, cậu đột nhiên hiểu ra một vấn đề —— Vị sư phụ mà Cẩm Thư Linh Loạn vẫn luôn giữ kín như bưng không phải ai khác, anh chính là Liễm Túy Nhan.

—— Đờ mờ, nam thần của cậu sao lại có đồ đệ có chỉ số thông minh 'cao' đến như vậy chứ?!

An Vũ Hàng quả thực không biết phải nói gì, nếu có sư huynh ở đây, cậu nhất định sẽ chạy qua phun trào một trận với sư huynh. Đợi đã, Anh Vũ Hàng giật mình phát giác hình như cậu có nhìn thấy sư huynh mình đang online... mà nhỉ...

Mở danh sách bạn tốt, sư huynh quả nhiên đang online, chẳng qua vị trí không phải ở trong chủ thành, không biết đang làm gì. Nghĩ đến bản thân bị nhiều người đuổi giết như vậy, sư phụ và Yến ca đều đến, sư huynh lại không tới, trong lòng An Vũ Hàng ít nhiều cũng có chút chua xót. Cậu lo lắng có phải sư huynh nghe và tin những gì người khác nói, không muốn giúp cậu hay không. Kỳ thật sự huynh không đến cũng tốt, loại bộ dạng chật vật này cậu cũng không muốn để sư huynh nhìn thấy, rất mất mặt.

Liễm Túy Nhan không để ý gì tới Cẩm Thư Linh Loạn, tiếp tục cùng Vi Vũ Yến Phi và Lạc Hoa Độc Lập phối hợp ăn ý mà giết người. Thời Nhiễm cũng sống lại, có Vi Vũ Yến Phi thêm máu, cậu chàng đánh nhau càng thêm hung hãn. Thời gian sống lại của An Vũ Hàng cũng đến, chẳng qua cậu vẫn còn đang bận thưởng thức tư thái của Liễm Túy Nhan, căn bản không chú ý tới bản thân đã có thể đứng lên.

Liễm Túy Nham phụ trách khống chế hiện trường, Lạc Hoa Độc Lập phụ trách tấn công, Thời Nhiễm và Viên Gia thì ở phía sau bổ đao, Địch Tư húc toàn lực bảo hộ Vi Vũ Yến Phi, Vi Vũ Yến Phi đứng phía sau Liễm Túy Nhan bay ra các loại Buff hỗ trợ, đâu vào đấy mà thêm máu cho bọn họ.

Đánh khoảng chừng 30 phút, người bị giết của đối phương rốt cục cũng lười sống lại, bị đỏ trang bị không nói đi, ngay cả thời gian sống lại cũng kéo dài đến tận 5 phút, mà Liễm Túy Nhan bên này vẫn còn tiếp tục đánh chết tất cả đám người còn sống. Có người sau khi sống lại muốn trực tiếp dùng khinh công bay đi để chạy thoát thân, nhưng đều bị Liễm Túy Nham một chiêu đập cho té xuống đất, Lạc Hoa Độc Lập đi lên một bộ liên chiêu kết liễu.

SƯ HUYNH LÀ NAM THẦN - Y ĐÌNH MẠT ĐỒNG [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ