Phần 2

13.3K 301 282
                                    

/15/. Chuyện cũ.

Hai bên thêm bạn tốt lẫn nhau, Vi Vũ Yến Phi dẫn theo An Vũ Hàng làm hết mấy nhiệm vụ hằng ngày còn lại xong, liền log-out nghỉ ngơi. Lạc Hoa Độc Lập kéo An Vũ Hàng đến bên cạnh, gửi lại phần thức ăn gia súc dành cho thú cưng anh không dùng hết mà An Vũ Hàng gửi cho anh trước đó giao dịch lại cho cậu. Anh dùng thức ăn gia súc mà An Vũ Hàng cho nuôi một con lợn rừng làm thú cưỡi, trong thời gian tới không định nuôi thêm con khác, mấy thứ này để không cũng lãng phí, không bằng để cho An Vũ Hàng dùng.

An Vũ Hàng hiện giờ phải nuôi thú độc, không thể có nửa điểmq ua loa, cho nên cũng không cự tuyệt.

Sau khi Lạc Hoa Độc Lập log-out, An Vũ Hàng chọn vào kỹ năng 'Tự nuôi dưỡng', thả con cóc của mình vào trong mục thú nuôi, nhấn xác định, chính thức tiến vào giai đoạn nuôi dưỡng nó. Cho cóc ăn đến no, An Vũ Hàng lại chạy vào trong rừng cây nhỏ thu thập cỏ và sâu, để dành sử dụng.

Chờ đến khi Thời Nhiễm muốn đi ngủ, cậu mới dừng việc thu thập lại, rửa mặt chuẩn bị đi ngủ.

Ngày hôm sau vừa hết tiết học, Thời Nhiễm liền đi theo Địch Tư Húc và Gia Viên trở về phòng ngủ thăng cấp. Nhìn An Vũ Hàng mãn cấp, bọn họ cũng sốt ruột, dù sao sau khi mãn cấp mới có thể cùng nhau chơi, lúc ấy game mới xem như chân chính bắt đầu.

An Vũ Hàng không theo bọn họ trở về phòng ngủ, mà là đến thư viện đọc sách. Cậu là một người rất thích đọc sách, bất kể là sách gì cậu cũng xem, hơn nữa vừa xem liền không dừng lại được. Chẳng qua xuy sét đến vấn đề kinh tế của bản thân, An Vũ Hàng rất ít khi mua sách về đọc, hơn phân nửa là mượn từ thư viện của trường, lúc được nghỉ liền chạy đến thư viện.

Xem xong một quyển sách, đã là buổi chiều 5h. An Vũ Hàng thu dọn đồ đạc một chút, đứng dậy trả sách lại, rời khỏi thư viện, đi đến căng-tin. Hôm nay cậu có một nhiệm vụ quan trọng —— Mua cơm tối về cho ba tên đang ở trong phòng miệt mài thăng cấp kia.

Lúc này sinh viên đang có tiết vẫn chưa tan học, chỉ có những người không có tiết học mới đến đây dùng cơm giờ này. An Vũ Hàng mua 4 hộp cơm xách trở về phòng ngủ. Mới vừa lên tới lầu ba liền nhìn thấy Viên Gia đứng ở bên ngoài gọi điện thoại.

Nhìn thấy An Vũ Hàng mang theo cơm trở về, Viên Gia dùng khẩu hình miệng nói với An Vũ Hàng: "Cám ơn."

An Vũ Hàng nhẹ cười một chút, không quấy rầy cậu, gõ cửa hai cái, đi vào phòng ngủ của Viên Gia.

Trong phòng chỉ có Địch Tư Húc, thấy An Vũ Hàng vào cửa, Địch Tư Húc nhanh chóng mở một trang web lên, che lại giao diện game. An Vũ Hàng thuận tay đóng cửa lại, không phát hiện hành động của cậu.

"Ăn cơm đi, phía trên là hộp của cậu." An Vũ Hàng đặt hai hộp cơm lên trên bàn Viên Gia, để Địch Tư Húc tự mình lấy.

"Cám ơn." Đứng dậy cầm một phần cơm, mở ra nhìn thức ăn một chút, đều là món cậu thích ăn.

An Vũ Hàng dựa vào sở thích của bọn họ mà chọn món ăn, món mặn tương đối nhiều, giá tiền tự nhiên cũng đắt hơn một chút, "Hôm nay vận khí không tệ, lúc tui đến thịt sườn kho tàu mới vừa làm xong." Bình thường mấy món như thịt như thịt sườn kho tàu, sườn xào chua ngọt, thịt Đông Pha này nọ bán vô cùng nhanh, nếu không tranh thủ thật sự khó mà mua được.

SƯ HUYNH LÀ NAM THẦN - Y ĐÌNH MẠT ĐỒNG [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ