Chapter 1 (MEET THE GUYS )

74 4 0
                                    

("Welcome to Bangtan Elite Academy Freshmen and Transferees ")

Reyn: Hey look  !! New poster para sa freshmen and transferres OH!!
Aqiu : Eh ano ngayon!!??  Bakit Freshman kaba ang tanda tanda mo na no!!
Reyn: Chill!!  My point is .. Baka may new classmates tayo!! Let's check it out!! 
Mica: sus!! Lalandi ka na nman eh!!
Reyn: Hmmpff!!  Iwan ko nga kayo puro kayo Beastmode!!  Amarra!!  Samahan mo nga ko PLEASE!! 
Amarra: (So baby pull me closer in the backseat of your rover )
Reyn: Shayenn!!  Pakikalabit nga yan nabibingi na ata kakarinig ng music yan eh!! 
Shayenn: Hoy!! Nicalla Amarra Villareal!!  Tinatawag ka ni Reyn oh!! 
Amarra: Eh bat ka sumisigaw??
Shayenn: Eh kung hinaan ko ba boses ko maririnig mo??
Amarra: Hindi!  Kaya sa susunod mas lakasan mo pa!!  ^_^
Reyn: Pshhh!! .. Tama na yan!!  Calla!!  Bilis samahan mo ko sa office tignan natin kung May pangalan ng new students na naka enrolled sa section natin..!! 
Amarra: Mmm!!  Basta yung GWAPO akin ha!! Balato nalang dahil sinamahan kita!! (♡˙︶˙♡)
Reyn: Oo na!!  Tara !!

         (Umalis sina Nicalla at Reyn naiwan naman ang anim nilang Bestfriends)
   
                                       REYN'S P. O. V
Pagkabukas ko ng pintuan sa office natulala kami sa nagagwapuhang mga lalaki na iniluwa ng pinto!!  Tinignan ko si Nicalla habang nakatitig ito sa lalaking nakahikaw!!

Ako: WOW!!   ̄へ ̄Hindi naman halatang nainlab ka na agad sa lalaking yun!! 
Nicalla: MY GULAY!!  totoo ba talaga To?? 
Ako: Hindi!!  Imagination mo lng yan!  Try mo kayang sampalin mukha mo bka mgising ka sa katotohanan!!
   Nagulat naman ako dahil sinampal niya nga yung pisngi niya!!
Ako: Eh!!  Sinampal mo nga??
Nicalla: Sabi mo kaya!!  Pero shetness!!  Sino kaya yung lalaking nka black na earings??  Gwapo tlaga niya!!  Ano kaya ang Section niya?? 
Ako: Nica tignan mo yung shirts nila puro pareho yung nkasulat oh!!  B-A-N-G-T-A-N!! OhMyGod!!  Sila nga yun!! ^o^
Nicalla: Sila ang ano??  *matching poker face *
Ako: Sila yung anak ng may ari netong school at kung hindi ako nagkakamali,  si Jungkook yung nasa harapan kanina!!
Nicalla: Ba't jungkook yung name niya??  San bang lupalop ng planeta kinuha ng parents niya yung name niya?? 
Ako: I don't know!!  Pero ang alam ko puro Korean silang lahat but!  Magaling mag Tagalog!! 
Nicalla: Pano mo nalaman?? 
Ako: Luh!! Hindi ba uso facebook sainyu?? 
Nicalla: Stalker ka nila no!??
Ako: Hindi no!!  Hindi ako mahilig mang stalk!!  Shockiness kaya yn!! 
Nicalla: Edi ok!!  BTW let's see if classmates natin sila,  Bilis!! 

     Tinignan namin ni Nicalla Amarra yung school papers.

SECTION 1

Jeon Jungkook
Kim Taehyung
Kim Seokjin
Min Yoongi
Kim Namjoon
Park Jimin
Jung Hoseok
Mark Tuan
Kunpimook Bhuwakul (Bambam

Im Jae Bum (JB)
Aqiu Nadine Navarro

Evi Jent Villanueva
Mica Sami Felecity Santiago
Nicalla Amarra Villareal
Reyn Yhiella Fortillejo
Winshell Shayenn Monteverde
Sandra Fuentes
Lyka Delavega
IU Chavez
Jung Eunji
Lee Halla
Lisa Manoban
Jennie Kim

SARANGHAE OPPA Where stories live. Discover now