REYN'S P.O.VJin: Reyn!!
Ako: Ha??
Iniangat ko yung ulo ko, kumakain kase ako kaya nakayuko ako!!Jin: Anung favorite color mo??
Ako: Black and yellow why!??
Jin: Wla lng! Sige kain ka na ulet!!JIMIN'S P. O. V
Ako: mic, anung favorite color mo??
Mica: Sky blue bakit??
Ako: Wla .. Bakit masama bang magtanong?? May batas na ba na bawal magtanung??
Mica: oo!! Pinabatas ko kahapun unggoy!!
Ako: Hmmmpff!! Panget bleeh!!
Mica: Unggoy!! Uuhhh-ahhh hahaha!! (a/n sound po yan ng unggoy)
Ako: Tsss...!! Panget .. Panget!!
Mica: Unggoy!! Unggoy ! Unggoy!!
Ako: Tss.. Tapusin mo na nga yang kinakain mo!!
Napipikon ako sa babaeng to eh!! Baka mahalikan ko ulet to pag di nako makapigil ..
Mica: Hahaha pikon !!JUNGKOOK'S P. O. V
Jin: Reyn, Mica, Calla, alis lang muna kaming apat!! Masi CR lang kami hindi pa naman kayo tapos eh.. Babalik din kami agad!!
Ako: Geh bye!! Dito lng kayo ha!!
Nicalla: Aba ilong!! Maka bye ka parang di kana babalik ha!! Umayos ka ilong ha!! Tandaan mo may ANAK ka na!!
Jimin: Aba kookie!! Hahaha magkamali ka lng ng tingin sa ibang babae lagot ka sa misis mo!! Hahaha!!
Nicalla: Lagot siya talaga!! Tandaan mo to kung ayaw mong mawala kmi ng anak mo! Umayos ka!! Hahahaha !! Ipasok mo sa kokote mo yan!! Hahaha!!
Ako: Oo na po!! Ito talagang misis ko masyadong paranoid!! Wag ka nang ma stressed ayaw kong mawala anak natin!! First BABY ko pa naman yan!!
Nicalla: Shocks!! Hindi ako paranoid!!
Ako: Talaga lng ha!!?? Well tignan natin! Bye misis ko!! Balik ako kaagad .. !
Hinalikan ko si Calla sa Forehead hahaha di daw paranoid eh!!JIMIN'S P. O. V
Umalis na kami ! Tawa kami ng Tawa sa palabas nitong si Kookie at Nicalla!! Hahaha di lang talaga ako magugulat kung totohanin nila yung palabas nila kanina ..
..
Actually di naman kami masi cr, pupunta kami sa isang Dress Shop.. Hindi kami BADING ok!! May bibilhan lang kami ng Dress, sinimulan na naming maghanap ..
YOU ARE READING
SARANGHAE OPPA
FanfictionNotice this First Story of Author-nim ! She's inlove with BangTan a Famous KPOP BOYGROUP so please appreciate my First Story! KAMSARANGHAE! [NO PLAGIARISM]