CHAPTER 4 (DEBATE)

22 3 0
                                    

MICA'S P. O. V
*class hour *
Shet ! Ang likot nitong mga katabi ko!!  Ano ba tong ginagawa nila!!  Yung kamay kasi ni Jimin nato ay nasa likod ko!  Tapus yung siko niya ay parang naniniko sa likod ko tapus tong Jennie ang kulet din!!  Gumagawa ba to sila ng kabalastugan!! 

Ako: Shet!  Kung ayaw niyong itigil yan!!  Pang sisipain ko kayo sa mga hari niyo!! 
Jennie: Wag kang kj!! 
Ako: tumigil ka kung ayaw mong masipa palabas!! 
Jimin: ano bang problema mo?? 
Ako: Kayo!  Kung gumagawa kayo ng kabalastugan dun niyo gawin sa labas o sa motel wag dito kita niyo na nag kaklase pa si ma'am!! 
Jimin: Bakit??  Insecure ka?? 
Ako: Duh!!  Insecure mo pagmumukha mo !
Jimin: Bat ano ba pagmumukha ko???
Ako: pagmumukha mo ay unggoy!! 
Jimin: ikaw panget!! 
     
.. Aba puta tong lalaking to ah!!  Sinabihan akong panget!! 

Ako: aba!!  Aba!!  Nagsabi ang unggoy!!  Bagay sayo dun sa puno ng saging tapos kumakain..  Di bale bibigyan kita ng saging bukas raramihan ko just for you!! 
Jimin: ikaw panget!!  Bleeehh!! ≧∇≦
Ako: Gwapo ka ba?? 
Jimin: oo!!
Ako: aba puta!!  Ang gago ang kapal!! 
Jimin: Kapal pala ha!! 

   Nagulat ako ng hinalikan niya ko sa lips pero smack lng!!  Napatakbo naman siya..  Tapos na kase yung klase namin..  Sheettt!!  Ang first kiss ko!!  Wala na!!  Balak ko pa sana ibigay yun sa THE ONE ko pero nawasak na!!  Winasak na ni gagong mokong hokage na yun!! 

JUNGKOOK'S P. O. V
*PARK*
Naglalakad kami ni Nicalla,  malapit sa isang park tinuro niya lahat ng stores!!  At kung ano ano pa!! 

SARANGHAE OPPA Where stories live. Discover now