Nadja's Pov
Hindi ko maintindihan. Halos lahat ng pag kakapatay sa mga babae ay pare-pareho. Inilatag ko ulit lahat ng litrato.
d͡° ͜ʖ ͡°b 'Thanks For The Clue's'
Dahil sa glass wall ang naka palibot sa aking opisina kita ko ang nangyayare sa labas nito. Kapag nasa labas ka ng opisina ko. Iisipin mong salamin lang ito. Pero kapag nasa loob ka. Kitang kita mo kung gaano nakakatawa ang muka ng mga baguhang nanalamin dun.
Napansin kong lumabas si miyaka sa opisina nya. Parehas lang kami ng opisina. Kitang kita ko kung paano kumot ang noo nya.
'Baliw -_-'
Iinom sana ako ng kape ng mapansin kong ubos na kaya lumabas ako ng opisina para kumuha. Hindi ako tamad para mag utos. Kape kolang e.
"Nabalitaan nyo'ba"
Napansin kong medyo inilapit nya ang isa nyang tenga. Ang laki -_-.
"Alin?"
"May bagong project nanaman yung 'dalawa'"Mahahalata mo sa tono nyang, ini'emphasized nya yung word na 'dalawa'.
"Ah. Si miyaka at miss payne"
Mukang bugnot na ang isang to ah. Tss!
"Tss. Pangkay miss payne lang naman yung trabaho. Nakikihati lang si miyaka. Kahit naman wala sya dun. Matatapos yun ni miss payne."
'Iimik nato. Dama kona ang init ng ulo e'
"W---"
"Wag mo silang patulan. Wag kang pumatol sa mas mababa sayo. Kase sa oras na patulan mo sila. Magiging mas mababa ang tingin sayo. Sakin ka mag tiwala. Kase hindi ko matatapos ang isang trabaho. Kung walang miyakang gagawa ng reports."
Sabi ko saka humakbang palapit kay miyaka. Yung mata nya parang maluluha. Psh!
"Good afternoon miss payne. Miss jung"
"Ghaaaddd. Narinig kaya nila tayo?"Tch. May pag bati pa. E kanina pako dito. Narinig ko syempre. Lalo na nitong katabi ko. Mala daga ang pandinig nyan e. Tsk. Tsk.
"Hindi nyo'pa kami nakikitang mag trabaho. The next time i've heard all of you murmuring about her" Lumapit ako sa kanila dahilan para mag kumpulan sila palapit sa bibig ko.
YOU ARE READING
My Assassin Girl
FanfictionShe's definitely a cold one. He's bubbly, pero minsan masungit. She's strong. Extra ordinary woman. He's a bit clumsy. She's beautiful He's handsome. What if, their path meets together. Pano kung ang isang masungit at makulit na lalaki ay babantayan...