Chapter 2.1

45 1 0
                                    

Part II

Nadja's POV

Kasalukuyan ko ngayong sinusundan ang target. Mukang mag kikita na sila. d--,b. Tama lang sa oras.

"Mam. San po kayo pupunta? Sa baba po ang party" Tanong nung guard na nag babantay sa pintuan kung san pumasok ang target. Dahan na dahan akong lumapit sa kanya. "Ah. Naliligaw kase ako. San ba ang cr nyo--?" Malambing na sabi ko.

*Boogssh!
*Blagg!

Saka sya tinadyakan sa maselang bahagi atsaka ibinalagbag sa sahig ang katawan nya. 'Tss. Nawalan agad ng malay -_-'

Hinila ko sya papasok sa kwarto kung san pumasok ang target.

'Tama ang hula ko. Pinto nga ito papasok sa panibagong hallway.'

Third person's POV

Dahan dahang tinahak ni payne ang hallway. Papunta sa kwarto kung san pumasok ang target.

'Ano bang iniisip mo't ginagawa mo'to?!'

Sa isip ni payne. Hinawakan nya ang hikaw nya para matawagan si miyaka ngunit hindi ito sumasagot.

'Wag mong sabihing nahuli ka?! Uupakan talaga kita.'

Naisip nya. Saka kumilos ng mag isa.

Sa kabilang dako naman.

"Anong ginagawa mo dito?"

'F*ck. Anong gagawin ko?' Naibulalas nalang nya sa isip nya.

"Sa baba ang party.. Tsaka ano yang nasa tenga mo?" Tanong ng lalaki. Sinilip naman nya ito at napansin nyang umiilaw ang hikaw nito.

'Tumatawag si payne.' Sa isip ni miyaka.

"Ehem. Alam kong sa baba ang party pero.." Dahan dahan syang lumapit sa kanya at--

*Pakkk!
*Boogssh!
*Blaggg!

Sinapak nya ang lalaki sabay tadyak sa may tiyan. Hinawakan nya ang braso nito saka nya ibinalagbag sa sahig. "Hooo. Pero, dito talaga ang destinasyon ko" sabi nya sabay hawi ng ilang pirasong buhok na bumaba sa muka nya at pagpag sa dress na suot nya.

Nag palit muna sya ng damit bago tuluyang i'hack ang security at ilagay sa cellphone nya. Tinawagan nya si payne na agad naman nitong sinagot.

"Anak ng put*ha MIYAKA JUNG. Akala ko nagpahuli kana. Tss. Bilisan mo dyan." Sabi ni payne sa kabilang linya. Agad naman syang napapikit sa lakas ng pag kakasigaw ni payne sa kanya. "Hoy payne. Alalahanin mong malapit sa butas ng tenga kotong hikaw nato. Masakit sa tenga! WAG KANG SUMIGAW!" Sigaw din nya dito.

My Assassin GirlWhere stories live. Discover now