"มองเหี้ยอะไรอยากตายเหรอ!"
บยอนแบคฮยอนเท้าเอวฉับมองหน้ารุ่นน้องที่มองหน้าตน เอาลิ้นดันกระพุ้งแก้มจนมันนูนออกมา ใบหน้าหวานจ้องเขม็งอย่างหาเรื่องจนอีกฝ่ายต้องยกมือไหว้ขอโทษแล้วยอมก้มหน้าก้มตารีบเดินหนีไป
"โด่ววว นึกว่าจะแน่" ถกแขนเสื้อนักศึกษาขึ้นแล้วเดินต่อพร้อมกับมีเพื่อนคนสนิท 2 คนประกบข้าง
แบคฮยอน เทาและจงอินเป็นเด็กนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์เอกไฟฟ้า เรียนปี3 กันแล้ว รู้จักกันเพราะไปเรียนต่อสู้ที่เดียวกัน จงอินไปเรียนเทควันโด เทาเรียนวูซู ส่วนแบคฮยอนเรียนฮับกิโด ถึงจะเรียนกันคนละแบบแต่เพราะนิสัยค่อนข้างจะคล้ายๆกันจึงสนิทกันง่าย พอเข้ามหาลัยมาก็ได้อยู่แก๊งเดียวกัน ในคณะวิศวะน่ะสามคนนี้เป็นตัวท๊อปขึ้นชื่อว่าเลยว่าเป็นบุคคลที่ไม่ควรยุ่งมากที่สุดเพราะอาจจะโดนเตะคอพับได้หากทำให้ไม่พอใจ แม้มีหลายคนไม่ชอบที่สามคนนี้ทำตัวกร่างแต่ก็ไม่มีใครกล้ายุ่งสักคน
ทั้งสามคนเดินลัดเลาะตามตึกของคณะไปเรื่อยๆจนไปถึงร้านอาหารข้างตึกวิศวะ มันเป็นร้านที่ไม่เล็กและไม่ใหญ่มาก คนเข้าร้านเยอะเพราะอาหารอร่อยมาก ที่แบคฮยอนกับเพื่อนมาแวะไม่ใช่เพราะอยากกินอาหารหรอก เขามาหาคนที่ชอบต่างหาก
"ดีโอ!" ตะโกนเรียกชื่อคนที่ต้องการพบเจอก่อนจะกึ่งวิ่งกึ่งเดินไปหาเมื่อพบว่าคนตาโตแสนน่ารักกำลังอยู่กับใคร
"อ้าวแบคฮยอน" คนตัวเล็กกว่าหันมายิ้มตาใสให้โดยที่ไม่รู้ว่าอีกคนกำลังอารมณ์คุกกรุ่นขนาดไหน
"ทำไมมากับมัน!" ชี้นิ้วไปยังศัตรูหัวใจที่ยืนอยู่ข้างๆคนตัวเล็ก
YOU ARE READING
[EXO] OS/SF CHANBAEK by Starpika
Fanfictionเรื่องสั้นของชานแบคและสมาชิกexo หลักๆจะลงแต่ชานแบค