หากพูดชื่อ บยอน แบคฮยอนขึ้นมา จะไม่มีใครไม่รู้จักผู้ชายตัวเล็กๆ ผิวขาว ร่างบอบบาง มือเรียวสวยราวกับหญิงสาว ดวงตาเปล่งประกายยามโปรยยิ้มหวาน รอยยิ้มรูปสี่เหลี่ยมประดับประดาด้วยรีเทนเนอร์สีแดงที่ทำให้ตรึงตราใจชายมานักต่อนัก รวมทั้งยังชอบสีแดงจนได้ฉายาว่าแบคกี้เรดลิซึ่ม เรียกได้ว่าตั้งแต่หัวจรดเท้านั้นล้วนแล้วแต่มีสีแดงยกเว้นก็แต่ชุดนักศึกษาที่ยังต้องให้เกียรติกับสถาบันจึงเป็นสิ่งเดียวที่ไม่ใช่สีแดง
"อิแบคคคคค!"
เสียงหวีดแหลมของเพื่อนรักตาโตหวีดลั่นใต้อาคารเรียน ไม่ได้ตะโกนเรียกแบคฮยอนแต่อย่างใด คยองซูน่ะกรีดร้องเพราะรายงานที่สั่งให้แบคฮยอนปริ้นงานน่ะ ปกมันดันกลายเป็นสีแดงแทนที่จะเป็นสีฟ้าตามที่ฝากฝังไป ย้ำแล้วย้ำอีกว่าใช้ปกสีฟ้าที่ซื้อให้นะแต่สุดท้ายก็กลับกลายไปเป็นสีแดงซะได้ ไม่น่าวางใจให้มันปริ้นงานเลย ดีนะที่ไม่ทะลึ่งเปลี่ยนสีอักษรในรายงานด้วย ไม่งั้นคงชิบหายแน่ๆ
"อะไรของมึง"
"ช่างแม่งเหอะ"
คยองซูอยากจะบ่นแต่บ่นไปก็เท่านั้นแหละในเมื่อเขาอยู่กับมันมาจนถึงปีสี่แบบนี้แล้ว บ่นเรื่องสีไปก็เข้าหูซ้ายทะลุหูหมาอยู่ดี เขาชินกับมันซะแล้วละ
"เออนี่ ได้ข่าวว่าปาร์คชานยอลเปลี่ยนสีผมใหม่ด้วยอะ"
จู่ๆเพื่อนตัวขาวนามว่าโอเซฮุนก็เอ่ยขึ้นมาเรียกสายตางงงวยจากเพื่อนร่างเล็กทั้งสอง ไอ้ปาร์คชานยอลเนี่ยมันตามจีบแบคฮยอนมาสี่เดือนกว่าแล้วละ เรียนสถาปัตย์หน้าตาเอ๋อๆแต่มองดีๆก็พบว่าหล่อแค่ชอบทำตัวแปลกๆก็เท่านั้นเอง ผมเฝ้ายาวและฟูอย่างกับโจรป่า(แต่ตอนนี้ตัดสั้นแล้วเพราะโดนแบคฮยอนด่าจนทนไม่ไหวเลยต้องตัด) นิสัยห่าม ปากหมา ชอบลวนลามด้วย เผลอได้ที่ไหนละสักพักนี่วางมือบนก้นของแบคฮยอนละ ชอบพูดกำกวมๆด้วย บ้าที่สุดเลย ให้ตายยังไงแบคฮยอนก็ไม่มีทางชอบหรอก!
أنت تقرأ
[EXO] OS/SF CHANBAEK by Starpika
أدب الهواةเรื่องสั้นของชานแบคและสมาชิกexo หลักๆจะลงแต่ชานแบค