[OS] -- Parallel world🌍 (ChanBaek) 100%

2.2K 8 3
                                    




*เรื่องทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งนะคะ*อ่านให้สนุกนะคะ




"คุณแน่ใจนะแบคฮยอน"

"ครับ ผมแน่ใจ"

"ภารกิจนี้เสี่ยงตาย คุณอาจจะไม่ได้กลับมายังโลกนะ"

"ครับ ผมรู้"

"ครอบครัวคุ-..."

"คุณคงลืมไปแล้วว่าผมเป็นเด็กกำพร้า"

"อ่านั่นสินะ ถ้างั้นผมขอให้คุณโชคดี"

"ครับ"

ในอวกาศมีหลายสิ่งที่มนุษย์ไม่รู้และต้องศึกษาอยู่ร่ำไป มีหลายครั้งที่ส่งยานอวกาศขึ้นสำรวจแต่ก็ไม่ได้ผลดีนักเนื่องจากไร้คนควบคุมจึงเกิดการerrorทำให้ข้อมูลที่ได้จากการสำรวจถูกลบหายไป งานใหญ่ที่ส่งคนไปสำรวจและสำเร็จลุล่วงนั้นมีแค่ดวงจันทร์ใกล้โลกเพียงเท่านั้น องค์กรที่ทำงานทางด้านนี้มีนามว่าซีซ่า จะวิเคราะห์ดวงดาวโดยรอบและระบบต่างๆที่ซับซ้อนในห้วงอวกาศ บยอนแบคฮยอน หนึ่งในทีมทำงานในองค์กรนี้ มีหน้าที่คีย์ข้อมูลลงคอมพิวเตอร์ เก็บรวบรวมงานที่นักวิทศาสตร์ในนี้วิเคราะห์ได้ และในปีนี้งานทดลองที่จะส่งมนุษย์ไปสำรวจในดาวที่ไกลกว่าเดิมนั้นก็ผ่านการทดสอบ ซึ่งจากการคำนวณเวลาจะใช้เวลาหลายสิบปีเลยทีเดียวดีไม่ดีอาจจะเป็นร้อยปีเลยก็ได้จึงไม่มีคนอาสาอยากจะไป ยกเว้นก็แต่ตัวของเขาเองนี่แหละที่พ่อแม่ก็ไม่มี พี่น้องก็ไม่มี เป็นแค่เด็กกำพร้าคนนึงที่เติบโตมาได้ด้วยตัวเองและประสบความสำเร็จในการสอบเข้าทำงานกับองค์กรซีซ่าได้ แม้แต่คนรักก็ไม่มีเช่นกันเพราะเขาได้จากโลกใบนี้ไปแล้ว

การเดินทางในครั้งนี้เป็นการส่งมนุษย์ไปสำรวจนอกระบบสุริยะของเรา จากการคาดการของนักวิทยาศาสตร์มีการตั้งข้อสันนิษฐานกันว่ายังมีระบบสุริยะอีกใกล้ๆนี้เพียงแต่ว่ามันจะเป็นแบบไหนก็เท่านั้นเองจึงต้องมีการพิสูจน์แม้จะเสี่ยงด้วยชีวิตก็ตาม คร่าแรกคิดไว้ว่าคงได้ไปคนเดียวแน่แต่กลับมีเด็กหนุ่มผิวสีแทนนามว่าจงอินมาด้วยและเราก็ได้แค่ทักทายกันเล็กน้อย มาได้คุยกันจริงๆจังๆอีกทีก็ตอนที่ยานอวกาศของเราค่อยๆเคลื่อนไปตามห้วงอวกาศนั่นแหละ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 25, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[EXO] OS/SF CHANBAEK by StarpikaWhere stories live. Discover now