1. thứ 1 chương rốt cục chết
trữ thư đứng ở giường bệnh bên , từng bước từng bước mặc bạch y đại quái đích thầy thuốc từ thân thể của mình đi xuyên qua , cứu vớt trứ trên giường đích nữ nhân .
trữ thư cũng nhìn trên giường đích nữ nhân , tái nhợt trứ gương mặt , trên đầu đã không có tóc , thậm chí ngay cả lông mày cũng không có , an tĩnh nằm ở trên giường .
người không có lông mày đích dáng vẻ thật thật tốt cười .
trữ thư không nghĩ tới lúc này cư nhiên ở củ kết lông mày chuyện của tình , dường như chết cũng không phải đáng sợ như vậy cùng thống khổ a , bây giờ trữ thư không cảm giác được bất kỳ đích thống khổ .
không sai , trữ thư chết , nàng đứng ở một bên nhìn mình đích thân thể , cố gắng lần nữa trở lại trong thân thể , cho dù là bị bệnh đau hành hạ đến chi cách bể tan tành đích thân thể , nhưng là trữ thư còn là muốn sống .
như vậy phiêu phiêu nhiên đích cảm giác để cho trữ thư lòng của trong rất không có để , rất không nỡ .
lúc này , cửa phòng bệnh mở ra , một đôi vợ chồng vọt vào , chạy tới liền ôm trữ thư đích thân thể hào hào khóc lớn , hốc mắt đỏ bừng , sau đó còn có hai người đàn ông này , đây là trữ thư đích hai ca ca .
trữ thư đưa tay ra muôn ôm ở mẹ của mình , kết quả mình trực tiếp xuyên qua thân thể của đối phương .
" mẹ , ngươi không muốn thương tâm như vậy , muội muội đây là giải thoát , nàng là đi khác thế giới . " trữ thư đích đại ca đở dậy trữ thư mụ mụ .
trữ thư giống như là người đứng xem một dạng nhìn bọn họ , nàng là giải thoát , từ mười lăm tuổi liền bắt đầu nằm viện , mỗi tuần muốn hai lần hóa liệu , cái loại đó sâu tận xương tủy đích đau đã nương theo nàng hơn mười năm .
từ bắt đầu đích người một nhà vô cùng tuyệt vọng , đối với mình vô cùng đau lòng , nhưng là theo thời gian trôi qua , bọn họ tới bệnh viện số lần càng ngày càng ít , thậm chí đối với bệnh của nàng đã chết lặng .
trữ thư không có trách bọn họ , nàng thậm chí may mắn mình sanh ở một giàu có đích gia đình trong , có thể để cho nàng tiếp nhận trị liệu , ở trên giường bệnh sống hơn mười năm nàng cũng thỏa mãn , chẳng qua là cuộc sống có quá nhiều tiếc nuối .
trữ thư đích linh hồn toát ra liễu nụ cười , nàng cùng cảm kích người nhà của nàng , cám ơn ngươi cửa .
trữ thư đích hồn phách thì ra là càng nhẹ , thậm chí không bị khống chế lơ lửng đứng lên , không chịu mình khống chế , cũng không biết muốn trôi đi đến địa phương nào đi .
trong giây lát trữ thư nghe được một cái thanh âm , lãnh khốc thanh âm lạnh như băng ở linh hồn của nàng trung nổ vang .
" linh hồn hợp cách , trói định hệ thống không gian . "
ngay sau đó trữ thư cũng cảm giác được một cổ lạnh như băng đích đồ chảy vào linh hồn của nàng trung , chính là là linh hồn , nàng cũng cảm giác được một cổ tử lạnh như băng đích năng lượng ở linh hồn của nàng trung nổ tung .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chi pháo thí nữ nghịch tập nhớ - Rất là kiểu cách (unfull)
Fantasytrữ thư chết kiều kiều , lại may mắn thành thay khổ ép pháo thí nghịch tập đích nhiệm vụ người . vì vậy , trữ thư ở một thế giới lại một cá trên thế giới , phẫn diễn các loại cuộc sống , gặp phải các loại ' ngươi vô tình , ngươi lãnh khốc , ngươi vô...