195. thứ 195 chương sân trường kinh hồn (1)
trữ thư cảm giác rất mệt mỏi , loại này mệt mỏi là từ linh hồn lực lộ ra tới , trực tiếp nằm xuống tới ngủ , trước liều mạng ngủ một giấc .không biết ngủ bao lâu , trữ thức tỉnh tới được thời điểm cảm giác thần thanh khí sảng , duỗi một lười yêu , hỏi : "2333 hệ thống quân , ngươi ở đâu ? "
" ở đát . "2333 hỏi , " bây giờ muốn tiến hành nhiệm vụ sao ? "
trữ thư gật đầu một cái , " nhiệm vụ lần này không muốn quá phức tạp , dễ dàng đơn giản một chút . "
" hảo đát , ta nhất định cho ngươi chọn lựa một đơn giản nhiệm vụ . "2333 nhẹ mau địa nói .
" đúng rồi , lần trước mộc khói la đích nhiệm vụ không phải là một đặc thù nhiệm vụ sao ? ta bình ngữ là thế nào dạng đích ? " trữ thư hỏi .
2333 hỏi : " bây giờ muốn đi vào nhiệm vụ thế giới sao ? "
" ta là hỏi ngươi nhiệm vụ của ta bình ngữ , không phải nói trở thành chính thức nhà chơi đều có một đặc thù nhiệm vụ , ngay cả giám định nhà chơi đích phong cách làm việc sao ? ta bình ngữ là cái gì ? " trữ thư đối với 2333 nói sang chuyện khác rất bất mãn .
2333 dừng lại một chút , nói : " ngươi thật muốn xem sao ? "
" không thể nhìn sao ? " trữ thư hỏi ngược lại .
" có thể nhìn , nhưng là ngươi bình ngữ thật rất kém cỏi , oa ......" hệ thống quân lưu lưu đầy mặt , " ta thế nào hãy cùng liễu ngươi một người như thế , không có tiền đồ nữa/rồi . "
trữ thư : →_→
thật sự có kém như vậy sao ? dầu gì cũng hoàn thành nhiệm vụ nha .
" bình ngữ cho xem một chút . " trữ thư hướng 2333 hỏi .
" ngươi nghe a , biên số 2333 nhà chơi , chủ não 2333 hệ thống , đặc thù nhiệm vụ giám định kết quả : phong cách cực kỳ bỉ ổi , làm việc không có chương pháp . "
" cứ như vậy , cứ như vậy mấy chữ ? " trữ thư hỏi .
2333 thanh âm có chút bôn hội , " ta cho là sẽ là tâm tư gì kín đáo chi loại , tại sao có như vậy bình luận , không có tiền đồ nữa/rồi . "
trữ thư : ......
quản nó cái gì phong cách làm việc , chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là được , chỉ cần không vi phạm nguyên tắc của mình , bất kỳ phương pháp nào cũng có thể đích .
trữ thư cũng không phải là rất để ý cái này cái gì bình ngữ , hướng 2333 hỏi : " nhiệm vụ chọn xong chưa , ta còn là đi làm nhiệm vụ . "
" hảo đát , ta đây lần chọn lựa một cực kỳ đơn giản nhiệm vụ , ngươi tốt nhất nghỉ ngơi một chút . "2333 khéo léo địa nói .
trữ thư ừ một tiếng , ngay sau đó cảm giác được một trận hôn mê , nhưng là lập tức liền khôi phục lại , đoán chừng là bởi vì linh hồn trở nên mạnh mẻ đích duyên cớ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chi pháo thí nữ nghịch tập nhớ - Rất là kiểu cách (unfull)
Viễn tưởngtrữ thư chết kiều kiều , lại may mắn thành thay khổ ép pháo thí nghịch tập đích nhiệm vụ người . vì vậy , trữ thư ở một thế giới lại một cá trên thế giới , phẫn diễn các loại cuộc sống , gặp phải các loại ' ngươi vô tình , ngươi lãnh khốc , ngươi vô...