III

34 1 2
                                    

69. thứ 69 chương tổng tài đích thê tử (1)

      trữ thư trở lại hệ thống không gian đích thời điểm , không nhịn được sờ sờ bả vai của mình , đến bây giờ cũng cảm giác rất đau đích nói .

     khi người bình thường lâu , trữ thư thật lâu không có như vậy đau qua , cũng chỉ có hóa liệu mới như vậy đau , trữ thư đều phải quên mất mình đã từng là bệnh nhân liễu .

     cúi đầu nhìn một chút thân thể của mình , trữ thư thở dài một cái , linh hồn lại mờ đi một ít , vội vàng ngồi xuống hấp thu cái không gian này đích năng lượng .

     trữ thư suy nghĩ tuyệt thế võ công , dứt khoát dựa theo tuyệt thế võ công đích lộ tuyến tới vận hành , tốc độ như vậy thật sự là quá chậm .

     trữ thư lòng của trong suy nghĩ tuyệt thế võ công lòng của pháp , cũng không biết có được hay không , nàng bây giờ là cái linh hồn , không có thân thể không có kinh mạch thế nào vận hành tâm pháp , cảm giác cũng là say .

     trữ thư ngồi dưới đất , nhắm mắt lại đem không biết là chất liệu gì đích đồ dẫn vào thân thể , để cho trữ thư vui mừng chính là , tốc độ nhanh một ít , hơn nữa những thứ này vật chất dẫn vào linh hồn trung cảm giác thật thoải mái , một cổ mát mẻ đích cảm giác .

     trữ thư đang làm cho khởi kính đích thời điểm , trong không gian nhớ tới một đạo cơ giới thanh âm lạnh lùng .

    " chúc mừng nhà chơi trở về , bây giờ muốn xem tài liệu trang bìa sao ? "

    " là . "

     trữ thư mới vừa đáp hoàn , trước mặt liền xuất hiện màn ảnh , giữa phía trên hiện lên nàng tài liệu .

     biên số : 23333

     tên họ : trữ thư

     tuổi tác : 27

     kinh nghiệm trị giá : 7100(7000/10000)

     linh hồn trị giá : 60

     sinh mạng trị giá : 50

     trí khôn trị giá : 80

     mị lực trị giá : 1

     may mắn trị giá : 25

     tinh thần lực : 120

     võ lực trị giá : 10

     tư chất : 24

     công đức : 2

     kỹ năng : năm hoàn thương kích thuật , đống cặn bả vật lộn thuật tuyệt thế võ công nhập môn .

     vinh dự danh hiệu : chiến thần nương nương

     trữ thư thấy chiến thần nương nương cái danh hiệu này thật sửng sốt một chút , nàng lúc nào có như vậy một danh hiệu liễu , còn là một nương nương ?

     tính / chọn , đây không phải là trọng điểm , trọng điểm là lần này tích phân mới 3000 , cộng thêm trước nàng đổi tuyệt thế võ công , tổng cộng cũng mới 7100 phân , còn có 2 điểm không biết có cái gì trứng dùng công đức .

Mau xuyên chi pháo thí nữ nghịch tập nhớ - Rất là kiểu cách (unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ