I Love you bestfriend ♥ 6.

10.5K 145 29
                                    



 Hold Up Hold On Don't Be Scared You'll Never Change Whats Been And Gone.



FIRST DAY OF SCHOOL. ♥


KATH'S POVS

 Goodmorning naman sainyo. 5:00 am na.  it means may pasok na. First day of school bro. Ano kayang mangyayari sakin? Wahaha makaligo na ngalang.

LIGO

BIHIS

AYOS.

 Nag kulot ako ng buhok ung sa baba lang naman. para maganda.Nakakain narin po ako. Nakakainis lang dahil wala si mommy at daddy nasa canada po kasi sila eh -____- Namimiss ko na ang mother dear ko.. Well, tama na nga ang pagdradrama papasok na po ako sa school. para naman makita ko na ulit nag barkada. Parang hindi kulang sila nakita kahapon eh no? Haha miss ko na eh bat ba?


{FAST FORWARD}


School ~


Pumunta na ako sa tambayan. Yup may tambayan kami dito sa school kasi kami ang mayari nitong school na 'to. Yep kami po ang may ari. Pero walang nakakaalam kung di ang barkada lang pero si DJ hindi nya alam. eh bago lang naman sya dito eh. pero ang mga teachers alam nila na kami ang may ari nitong school. ♥



" Hello kath " Bati sakin ng barkada wow ah ang aga ni DJ. Oo nga naman bago palang sya
 dito. 


Lumapit sakin si DJ at inakbayan ako. Kinilig nanaman ako nyan.



" Goodmorning guys. Goodmorning din sayo DJ " Bati ko naman sakanila at tinanggal ko na ang pagkakaakbay ni dj sakin.  kakailang.. -_- Ito nag kwekwentuhan kami. Malapit narin kasi ang time eh.




" Guys Tara na sa classroom. alam nyo naba ang section nyo? " Tanong ko sakanila ako alam ko nanaman kung ano section ko eh. Kami nga diba ang may ari? Hahaha.. 




" OPO" Sagot nila at tumayo narin sila para pumunta sa classroom. Habang nag lalakad kami ng barkada eh nag kwekwentuhan padin sila ito naman si DJ Kanina pa naka akbay sakin. Siguro crush ako neto? Choss ☺ 



Kung makatingin naman sakin ang mga babae dito parang papatayin na ako eh. Kaya tinanggal ko agad ung pagkakaakbay ni DJ sakin.



" Problema mo? "  Tanong nya skain habang nag lalakad.



" Eh kasi naman kung makatingin ung mga studyante sakin kala mo papatayin ako. -_-" Sabi ko sakanya 



" Hayaan mo sila. kasalanan mo bang meron kang kaibigan na gwapo? Hindi naman eh " Sabi nya skain at bigla nya nalang hinawakan kamay ko. Pinipilit kong alisin ung pagkakahawak nya sa kamay ko pero ang higpit eh.  




" Yieeeeeee. Holding Hands While Walking? " Pangaasar nanaman ng barkada kahit kelan talaga 'tong mga to eh no? -,- 




"Tss " Yan nalang ung nasabi ko. Well,andito nanaman kami sa classroom eh pag kapasok namin ng barkada inalis ko agad ang pagkakahawak ni dj sa kamay ko kinikilig na ako eh.Atska pag kapasok ni dj bigla nalang nag tilian ang mga babaeng classmate namin. Yeeeew. 



As usual katabi ko si julia. syempre kami pa. bestfriend ko yan. ♥ And guess what? katabi ko din naman si DJ. Hoy! Literal yan wahaha. Hello naman ng hello ung mga classmate namin na babae sakanya eto naman si dj nag hehello din. sabagay bastos naman kung hindi ka mag hello diba?  After a few minutes dumating narin ang adviser namin yes naman si Mrs.Ortega parin. Mabait yan si Ms. Hay nako  ang ayaw ko sa lahat ung mag papakilala sa unahan eh.



" Okay class kilala nyo nanaman ako diba? Pero sa mga hindi pa ako kilala ako nga pala si Mrs. Ortega. So May i know your name class? Simulan natin ung lalaki sa dulo " sabi ni ms. at tinuro nya si DJ.  Pumunta naman agad si dj sa unahan.



'' Hello, I am Daniel padilla. Call me Daniel nalang okay? May favorite color is black " Pakilala naman ni dj ung mga babae naman kung makatili. Syempre sino pa ang susunod? edi ako.



" Hello, I am kathryn chandria bernardo. Call me Kathryn nalang  " Pakilala ko naman sakanila ung mga boys naman  sumigaw ng..



"Akin ka nalang kathryn "


"Tayo nalang kath " 


"Magiging masaya ka kung mapapasakin ka. pangako " 

I Love you bestfriend ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon