I Love you bestfriend ♥ 32.

5.9K 66 12
                                    

~Chapter 32 

 KATH'S POVS.

Tumawag kanina sakin si DJ. pinapapunta nya kami ng barkada sa park.. May importante daw syang sasabihin eh. Eto ako ngayon papunta na ng park kasama ko sila Julia at yen. 

Yen:" Parang kinikabahan naman ako sa sasabihin ni dj. "

Julia:"Ano bang meron kath-kath?"

" Abay malay ko. Ako ba si DJ? "

Yen:" Eto naman oh. Nagtatanong lang naman kath" 

Ilang minuto lang nakarating narin kami sa park. Nandun narin si ang boys. Umupo kami sa isang table dito. mukhang seryoso ong si dj ah. 

Diego:" Ano na pare? Dali spill it"

DJ:" Ano kasi eh. ano kasi ano"

Neil: " P*ta di tayo matatapos nyan eh. puro ka ano kasi. ano kasi "

DJ:" Kasi ano. Kailangan ko na talagang bumalik sa states"

Pagkasabi nya nun nawala ang mga ngiti ko sa labi. Pero pinilit kong ngumiti..

Julia: " WHAT? BAKIT NAMAN DJ?"

DJ:" Guys kailangan ko kasi dun. kailangan ako ni dad ngayon lang sya humingi ng favor sakin. sana maintindihan nya. Ayaw ko man pero kailangan talaga. "

Yen: " Pano na si kath? "

Pinilit kong tumawa at niyakap ko si dj ng mahigpit na mahigpit.

" Promise me dj na babalik ka ah? Babalikan mo ko "

DJ: " Promise ko yan sayo baby. Promise I love you" 

" I love you too DJ. "

" forever and always" sabay naming sabi

Neil: " Hay nako tama nayan ka sweetan nyo. Kelan nga pala ang alis mo DJ? "

DJ:" Bukas na "

Barkada:" WHAT?!!"

" Ang bilis naman baby. Seryoso ka?"

DJ: " Yep. Sabi nila mommy eh." 

Diego: " Edi kung ganun tara. Mag bonding muna tayo noh. Syempre mamimiss ka namin ng barkada tara treat ni kath "

" anakanang. Ako? bakit ako? Ikaw nag yaya eh ikaw ang manlibre. " 

Neil:" Hindi. Ikaw naman ang manlibre kit-kath. ikaw mayaman dito eh "

DJ'S POVS.

Walang ng magawa si kath sa barlada eh. Nandito kami ngayon sa mall nanonood ng cine. Katabi ko si kathryn ngayon. the avengers ang pinapanood namin. Kanina pa ako tingin ng tingin kay kath. Mamimiss ko yung smile nya yung mga tingin nya yung mga yakap nya at kiss. Ma mimiss ko lahat sakanya. Promise ko yan sayo kath promise babalik ako. Pagbumalik ako ikaw unang una kong pupuntahan. I will miss you baby chandria.

Natapos narin ang pinapanood namin kumain naman kami sa mcdo. Ewan ko ba mahilig ang barkada kumain dito eh.. pero okay narin. Aaminin namin ng barkada mahilig kami talagang pumunta s mga beach. Sa mga resorts

" Hay mamimiss ko kayong lahat. "

Julia:" Mamimis kadin namin dre." 

I Love you bestfriend ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon