I Love you bestfriend ♥ 14.

8.5K 121 24
                                    

Hey guys!

VOTE COMMENT! 

Dedicated nga pala kay ate ella <3 Ang bait mo lang ate... Sa mga hindi pa nag babasa ng His personal slave basahi nyo na ngayon na :) Hahaha... Ang gaganda ng mga stories ni ate ella.. ♥ 

____________________________________________________________

> 8:00 pm... <

KATH'S POVS

Hey guys!  JS prom na po namin.. Ang ganda ko... Si julia ang namili ng dress nasusuotin ko ngayon eh kaya ang ganda.. Light lang ang make up.... On our way na po kami nila julia at yen sa hotel.. Yep sa hotel gaganapin ang aming JS prom..  Sa mga nag tatanong po kung anong year na kami.. 3rd year guys! Wala sila DJ neil at diego eh.. Nauna na sila.. Sabi kasi ni julia mauna na sila.

" Bes, Matanong ko lang ah " Julia.

" Ano po yun? " Tanong ko sakanya

" Bakit ba blooming na blooming ka ah? " Tanong nya sakin...

" Matagal nanamn teh " Hirit ni yen kaya nag tawanan lang kami...

" Mam'm andito na po tayo" sabi ni kuya roland.. Sya ung driver ko.

Pagbaba nila yen at julia ng kotse lahat sila nakatingin kila julia at yen... Syempre magaganda bestfriend ko.. Hindi papala ako lumalabas eh pano? Dito ako sa pinakahuli...

Pag kababa ko ang daming tumitingin samin. 

" Hello kath, Pwede bang ako nalang escort mo? " Tanong sakin nung isang lalake..

" Hoy hindi pwede ako lang dapat kathy ko ako nalang escort mo ngayong gabi pwede? " Tanong naman ng isang lalake pero hindi ko parin sila pinpansin nag nono sign ako.. Asan na ba sila? Umalis na sa tabi ko sina julia at yen dahil tinawag na sila ng kanilang prince charming.. AKO? Wala! Arrg >.< umupo ako dito malapit sa puno umupo ako dun sa bench..

Napayuko na lang ako..

DJ nasan kaba ah.. 

" Hello miss pwede ba akong escort mo? " Tanong sakin nung lalake hindi ko naman sya nakikita kaya malay ko ba kung sino diba? pero familiar ung boses nya...

" Arrg.. Hindi nga pwede kulit lang? " Inis kong sabi dun sa lalake pero imbis na umalis yinakap pa ako kaya hinampas ko ng hinampas aba manyak to..

Pagtingin ko si DJ pala. sira ulo to

" Ang brutal naman ng baby ko " sabi ni DJ sakin at niyakap parin ang bewang ko.. Kami nalang ang nasa labas.

" Akala ko kasi ibang tao eh.. Kanina pa kasi nangungulit ung mga lalake jan " sabi ko sakanya nakakunot noo nya eh.. Epic

" Tss.. Pasok na nga tayo sa loob  " sabi nya sakin at hinawakan nya ng mahigpit ung kamay ko.. Napangiti naman ako sa ginawa nya...

Pagpasok namin umupo na kami.. Malamang sa upuan.. Ang ganda eh...Syempre si julia ang nag design... Ang awkward naman neto ang tahimik ni dj eh...

" Baby sayaw tayo " Yaya sakin ni DJ kaya napatingin ako bigla sakanya.. H-hindi ako marunong sumayaw 

" P-pero h-hindi po kasi ako marunong sumayaw eh " Sagot ko sakanya.. Nakakahiya lang T_T

" Ako bahala sayo.. Please? Ngayon lang naman po eh " Patampo effect pa ang mokong....

I Love you bestfriend ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon