Hellaila's POV:
Gabi na, at ngayon na ung tinatawag nilang Night POOL party . Lumabas nalang ako at pinuntahan ko sila Heira. Naka Bikini na silang lahat, Pink ang kay heira, White kay Ellaine at Yellow kay Zandrah.
Nakita ko naman sila idiot monkey Creature at ang mga barkada nya. Tss
"Queen san ka ba pumunta? Kanina ka pa namin hinahanap ah?"-tanong agad ni Zandrah pagkalapit ko.tss
"Cottage!"-tipid kong sagot.
"At bakit di pa you naka Bikini like us?"heira asked.
"I dont want!"-I answered
tss--__--"What?"-Sabay sabay nilang sigaw. Urghhh! Magkalapit lang naman kami, di kailangan sumigaw. Tss! And what's big deal ?
Hinila naman nila ako sa kwarto ni Ellaine at binigay nila saken ang Black two piece, tss .
"What's these?-I asked
"It's Two Piece! Duhhh!"-Heira *rolled Eyes*
"Tss.
Pinapasok na nila akong C.R at binigay ang Black two piece. Sinuot ko naman ito at tinignan ko ang repleksyon ko sa Full length mirror.Err. Then lumabas nako kung saan sila naghihintay.
Pagkalabas ko natigil sila sa pag-uusap at napatitig sakin at tumili! Urghhh. Fvck! Eardrums ko.
"Your sexy as hell Queen!"-tili ni Ellaine
"Yeah, Your Sizzling Damn hot!"-Zandrah also commented, tss.
"OHMY gheee, Waaaaaahh, Your so Sexy Queen!"-Heira
Tss. Pagkatapos ng pagtitili nila, Lumabas na kami, at lahat ng madadaan ko mapalalaki man o babae nakatingin saken, tsk,I really really hate attention. --_______-- I just Stared at them Cold and Emotionless. Tss
Pagkarating namin sa Pool nakita namen ang Barkada ni Idiot monkey Creature,Si Harrison may kalampungang babae, napalingon naman ako kay Ellaine, nagdilim ang Aura nya, tss, Si Luke naman nakatingin sa gawi ni Heira, Si Kevin Tinitingnan ng masama ang mga lalaking Nakatingin kay Zandrah, At pang huli si Idiot Monkey creature na nakatingin saken na madilim ang Aura? Tss. Whatever.
"Your hot!"- Harrison habang nakatingin na sa gawi namen,Tss I just gave him a Emotionless look.
"Woooahh, Oo nga!"-Luke habang nakangite. Tss
"Sexy!- komento naman saken ni Kevin, tss Pervert.
"________"#- yan lang reaksyon ni Idiot monkey creature at may madilim na aura.
Kumuha sya ng Jacket at nilagay sa balikat ko. Tss! Pakulo nito?
"I don't want to stared them what's mine!"-he seriously said. (--//////--) fvck! Pakiramdam ko nagiinit yung mga pisnge ko. Damn it.
"Tss!"-yan lang naisagot ko.
Tss--_____--"Psh"-Idiot monkey creature at hinila ako then dinala sa Garden malayo sa maraming Tao.
✘✘✘✘✘
I-SHIP naten ang *XYLA* team.^O^
By the way, yan ung itsura ni Hellaila ng NakaTwo piece sya!On the Multi Media, I hope hindi sya mukhang Bastos?hmm yun lng ..π_π
FREE TO
VOTES
AND
COMMENTS!
Hahaha,
BINABASA MO ANG
Queen's Vengeance WATTY'S2020 (EDITING)
ActionAuthor's Note: No Copying, Plagiarism is Crime. Disclaimer: This is a work of fiction. Names, characters, places, businesses, events are either the product of author's imagination or used in fictitious manner.Any resemblance in actual living or dead...