Tại sân bay đang diễn ra một cuộc chia ly vô cùng cảm động của những người bạn. Sau lần chia tay nào không biết bao giờ họ mới gặp lại nhau.
- Bai bai.- Thiên bình hôn lên má cự giải (giống bách hợp thế)
- Thượng lộ bình an. Bao giờ đến thì gọi điện.- Thiên yết.
- Đến giờ lên máy bay rồi kìa đi mấy người ơi- sư tử.
- Sẽ gặp lại mà có cần phải làm quá thế không? Đi trước đây ở lại sống tốt vào. - Ma kết giọng hạch sách.
- Này này ý gì vậy hả? Ông nghĩ không có ông là tụi này sẽ đau khổ mà chết à? Thôi ảo tưởng đi ba ơi.- Song tử.
- Nói cho nó giống phim tình cảm Hàn quốc thôi. Đi trước đây.
Ma kết và cự giải cũng đã lên máy bay mọi người cũng trở về nhưng không phải là về ký túc xá. vì là cuối tuần nên tất cả đều muốn về nhà.
......
Hôm nay xử nữ cũng đặt vé máy bay để về nhà thăm papa và mama. Đi vào khu vườn ngập tràn sắc hoa làm xử nữ nhớ lại hồi nhỏ suốt ngày chạy tung tăng ra vườn hái hoa. Nhớ một lần xử nữ hái tan hoang luống hoa mẹ mới trồng lúc đầu mẹ giận lắm định đánh xử nữ nhưng khi xử nữ chìa bó hoa ra tặng mẹ thì mẹ lại tươi cười không giận xử nữ nữa đã vậy còn khen là bé ngoan.
- Xử nữ hả con.- Một người phụ nữ với khuôn mặt phúc hậu đang tưới những bông hoa hướng dương chăm chú nhìn xử nữ.
- Mami! Con thấy mami ngày càng đẹp đó nha. Tặng mami nè.- Xử nữ tiện tay ngắt một bông hoa cũng tặng mẹ còn mẹ xử nữ thì không biết nên cười hay khóc đây. Bông hoa mà bà thích nhất ngang nhiên bị hái trước mặt mà không thể gì.
- Chỉ giỏi cái miệng nhà cô. Cô hái mất bông hoa mà tôi tận tâm chăm sóc mãi rồi còn đâu.
- Híc. Con xin lỗi mama- xử nữ làm mặt hối lỗi
- Thôi đi cô ba cô sắp về rồi đấy tôi phải đi chuẩn bị cơm đây.
- Nấu cơm? Mẹ con biết nấu rồi đấy để con giúp mẹ.
Tuy không tin là xử nữ biết nấu nhưng bà Adina vẫn để xử nữ phụ giúp mình chuẩn bị bữa tối.
.....
- Con về rồi đây.- Vừa bước vào cửa bạch dương đã hét lớn lên làm cho cả ông Michael bà Sophia và cậu con trai Jason giật bắt mình.
- Aries? Sao về mà không báo vậy hả?- Bà Sophia ngạc nhiên.
- Aha. Aries ở Việt nam có gì vui không cho em sang chơi đi.
- Thôi đi ông tướng ông ở đây học đi nếu ông sang tôi quản ông được à? Ôi ba yêu dấu! Ôi mẹ thân yêu.- Bạch dương ôm ba mẹ mình đến ngạt thở luôn.
- Ây da. Aries bỏ ra đi dạo nào xương của ba không tốt đâu.
Sau khi được bạch dương thả ra ông Michael phải xoa bóp lại cổ mình không thì nó gãy mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) CỨ YÊU ĐI [full]
ComédieCứ yêu đi vì cuộc đời cho phép. Nhưng hãy nhớ: yêu ít thôi như miễn là dài lâu, hứa ít thôi nhưng miễn là làm được....