Thú giới trà chủ BY Lão Bối
Cao cấp phẩm trà sư Đường Vũ có được đủ loại lá trà tùy thân không gian, bởi vì một lần nghiêm trọng tuột huyết áp, hắn xuyên việt đến tương lai Thú Nhân thế giới.
Nơi này giống cái Thú Nhân có thể lợi dụng ma nguyên lực ngưng tụ nhượng lại giống đực Thú Nhân lực lượng tăng lên ma thực, mà loại này ma thực thế nhưng chính là địa cầu “Lá trà” ! có thể ngưng kết ra cao đẳng “Lá trà” giống cái nhận đến giống đực Thú Nhân nhiệt liệt truy phủng.
Mà Đường Vũ lại trùng sinh tại một cơ hồ không có ma nguyên lực, bị mọi người chán ghét giống cái trên người. Tại lấy trà vi tôn Thú Nhân thế giới, Đường Vũ chẳng những đạt được vinh quang cùng tôn kính, còn thu hoạch từng chỉ dã thú ái nhân !
Văn này đặc điểm: Chủ thụ np Thú Nhân tương lai tùy thân không gian có sinh tử
Nội dung nhãn: Tùy thân không gian chủng điền văn xa xôi tinh không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường Vũ
┃
phối hợp diễn: Ares · Hardman [ Hổ tộc ], Courson · Garfield [ Lang tộc ], Carl · Quentin [ Hùng tộc ]
┃
cái khác: Thú Nhân, tương lai, tùy thân không gian, cơ giáp,np
==================
☆
, tương lai thú giới
Đài truyền hình mặt sau đan nhân phòng nghỉ bên trong, một mặc nhã nhặn diện mạo tuấn tú trẻ tuổi nam tử không hề hình tượng tê liệt ngã xuống tại sô pha trung, phòng nghỉ không xa thu đại sảnh còn tại khẩn trương quay chụp, bên ngoài sắc trời đã ngầm hạ đến, đèn đuốc sáng trưng ban đêm như cũ lộ ra để người không thể thả lỏng khẩn trương cảm.
Cơm chiều thời gian đã sớm bỏ qua, công tác một ngày, Đường Vũ mệt không muốn nói nói, hôm nay thu này kì “Nói trà” Tiết mục bởi vì làm phim tổ sơ sẩy, dẫn đến thượng đẳng chè xuân Long Tỉnh bị ẩm, phao đi ra trà thang nhan sắc hoàn toàn không đối, chỉ phải khẩn cấp đổi lá trà chụp lại, chậm trễ không thiếu thời gian.
Đường Vũ là 1 hình bệnh tiểu đường bệnh nhân, trường kỳ ỷ lại insulin trị liệu, đêm nay đã chậm trễ dược vật tiêm vào thời gian. Đợi không kịp về nhà, Đường Vũ tại đài truyền hình phòng nghỉ liền lấy ra insulin bút, điều hảo liều thuốc tiêm vào đến bụng.
“Đường Vũ tiên sinh? Ngài có đây không?” Đạo diễn trợ lý Tiểu Trương gõ vang phòng nghỉ đại môn,“Đạo diễn nói vừa rồi có bộ phận không chụp hảo, cần ngài hỗ trợ chụp lại.”
Đường Vũ nghe vậy đành phải đứng dậy mở cửa, đi theo trợ lý Tiểu Trương đi trước thu đại sảnh.
“Đường Vũ tiên sinh, ngài làm một danh tư thâm phẩm trà sư, lá trà công hiệu tự nhiên là phi thường quen thuộc, đối với quảng đại nữ tính trà hữu, ngài có cái gì hảo đề nghị sao?” Xinh đẹp mỹ nữ người chủ trì cười hỏi Đường Vũ, gặp Đường Vũ tựa hồ tại ngẩn người, nghi hoặc kêu,“Đường Vũ tiên sinh?”