_Đây thưa ngài, là hai quyển sách này- Đạt kính cẩn cầm hai tay đưa cho Huy.
_Ừm tốt, vậy là đã xong một bước, mà không cần dùng kính ngữ đâu, tôi cảm thấy không quen, xưng hô như trên trường được rồi. - Huy cầm hai quyển sách xem qua xem lại.
_Ơ..không dùng kính ngữ cũng được à- N.Bảo.
_ Ừ cứ như bình thường đi- Huy.
_Okay - P.Thảo.
_Mà Huy, ông định làm gì tiếp theo?? - P.Thảo.
_Kêu Thi ra đây - Huy ra lệnh.
P.Thảo đi vào trong kêu Thi, Thi thì đang trong nhà bếp cầm ly máu vừa uống vừa bước ra.
_Kêu tui có chi không- Thi hỏi.
_Bà dùng phép thuật điều khiển các mạng, tivi, điện thoại,...v..v những thứ có thể xem được, để thông báo bí mật truyền thuyết này cho mọi người xem và dùng phép thuật đánh thức cảm nhận, để họ có thể biết được họ là vamp hay thợ săn. - Huy vừa nói vừa lật những trang sách.
_Oke, chuyện nhỏ, cứ giao cho chế- Thi tự tin nói.
_Nhưng phép thuật có hạn, về vụ đánh thức thì có lẽ không nổi, đâu phải một người đâu, cả hàng ngàn người đấy. - Thi lí giải.
_ V bây gìơ làm sao??- Tùng hỏi.
_ Um... Tiến độ của sự đánh thức để nhận biết có lẽ sẽ cần thời gian tui sẽ kèm thêm phép thuật có thể ngửi mùi, để phân biệt vamp và thợ săn, phép thuật này áp dụng cho tất cả mọi người. - Thi.
_Cũng được! Vậy bắt đầu từ bây gìơ đi- Huy.
_ Ừk, để tao uống hết ly này đã - Thi cầm ly máu đỏ tươi nốc hết, đôi môi dính máu đỏ tươi, trông thật quyến rủ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
_Dô dô...dô bà con- Ngọc nhoi.
_ Từ Từ bà- Nhàn.
_Chồi nhanh đi, sắp tới rồi - Thảo.
_Cái gì cũng phải từ từ- An.
_Đúng ời, mình thích thì mình cứ từ từ thôi- Thanh.
_ Tụi bây ngồi kế tao đi- Tôi.
_Biết ròi, nói nhiều quá- Bích vy.
_Chậc.. *chắc lưỡi* ngồi đại đi- Linh.
Chắc hẳn mọi người mún biết tụi tui đang làm gì phải không :v không phải xếp hàng để chịch đâu, mà tụi tui đi xem phim chiếu rạp, chẳng qua là đi trễ nên hơi lộn xộn :3.
Tụi tui ngồi gần nhau, phim đã bắt đầu chiếu được hai phút, bọn tôi mua vé xem phim "SÀI GÒN ANH YÊU EM" .
.
.
.10 phút trôi qua ~Con ngân và An nó cũng chả thèm xem phim, cứ lấy điện thoại ra bấm.
.
.
20 phút trôi qua~Bỗng dưng tivi đang chiếu phim thì chợt tắt, đèn, âm thanh đều tắt hết, căn phòng tràng ngập một màu đen, mọi người trong phòng chiếu hoảng loạng, la hét um sùm. Tất nhiên, không chỉ có phòng chiếu như vậy, mà là cả một lãnh thổ nơi chúng tôi đang sống đều bị như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
thợ săn and vampire
VampirosĐọc rồi biết. Chú ý: chuyện có những lời nói và hành động tục, cân nhắc khi xem