8h59~~sáng
_Tự nhiên tao cảm thấy sợ quá tụi bây - Tôi.
_Nếu lỡ có thậc, nếu những quyển sách được tìm thấy, thì...mọi người sẽ biết được sự thậc và họ sẽ chém giết lẫn nhau phải không- Thảo nhăn nhó nói.
_Tao cầu mong cho quyển sách đó đéo có thậc, chớ tao không có mún làm vamp đâu-Linh nói.
_Ai biết được, lỡ mày là thợ săn sao?! - Ngọc.
_Ờ, tao ước tao là thợ săn, chớ làm vamp đi hút máu người kinh lắm- Linh lè lưỡi nói.
_Thấy ghê quá má - Nhàn nhìn tôi một cái.
9h~
Renghghg...renggg...
(Tiếng chuông vào học kết thúc gìơ ra chơi)._Hoi lên lớp, mấy người đừng suy nghĩ nhiều nữa- Ngân kéo cả đám lên lầu.
.
._Cô vô mấy bạn ơi!! - lại là thằng Lol tùng.
_Má! Bộ mày nói nhẹ nhẹ là má mày chết à thằng kia - Huy chửi Tùng.
_Lại ngu người - Hoàng chửi xéo Tùng.
_Làm gì căng vậy - Tùng cười.
Cô bước vào chúng tôi chào rồi lại tụ lại bàn chuyện tiếp.
_Tao nghĩ..kệ mẹ nó mấy quyển sách, mọi người biết thì có sao??! Miễn họ biết suy nghĩ và giữ hòa bình là được rồi. - Bích nói.
_Làm gì mà dễ như vậy - Thi nói nhỏ nhưng cũng đủ cho mọi người nghe.
_Ý bà là sao?! - Tôi .
_Không có gì cả - Thi.
~~~~~~dãy phân cách ~~~~~~
-Dưới lòng đất.
_Ohho... Chiếc máy này chạy êm nhỉ- Đạt ( nó học lớp 9/2,bọn tôi học 9/4. Nó là đứa ai ai cũng ghét, cái tật mách lẻo) ngồi tròng chiếc máy khoan khổng lồ đào xuyên qua lòng đất.
_Đúng là công nghệ khoa học ngày càng phát triển- N.Bảo(nó học 9/7, là người yêu con Ngân lớp tôi) đang cầm tay lái điều khiển chiếc máy.
Đây là nhóm người của tổ chức vamp đang đi tìm những quyển sách lịch sử đang được chôn sâu dưới lòng đất.
_Này, rẽ sang đây này- P.Thảo (nó học 9/7 chung với thằng N.Bảo, kiêu ngạo, chảnh chó) đang cầm cái máy bản đồ dưới lòng đất.
_Cẩn thận 100m cách chỗ này có mạch nhun nham núi lửa.
_Biết rồi- N.Bảo nói.
Bỗng họ khoan ngay một chỗ đất rỗng, nhìn như một cái hố trống giữa lòng trái đất.
_Dừng lại! - P.Thảo ra lệnh và chỉ tay ra đằng trước.
_Wôhh ...- Tất cả thốt lên.
Họ bước xuống, nhờ chiếc máy khoan có hai cái đèn pha to phiá trước nên rất tiện lợi trong lòng đất tối. Bọn họ nhìn khắp bốn phía nhưng chỉ thấy toàn xương người.
_Chắc hẳn đây là cái hố do động đất để lại. - P.Thảo.
_Ừm... Hẳn những bộ xương này chính là vamp và thợ săn khi chiến tranh bị rơi xuống hố. - Đạt sờ cằm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
thợ săn and vampire
VampirĐọc rồi biết. Chú ý: chuyện có những lời nói và hành động tục, cân nhắc khi xem