Chptr1

201 3 1
                                    

Sharlene POV

Sunday Morning

Time: 10:00 am

Sept. 23, 2014

Good Morning Earth!!! :))) Ok check muna si phone.

1message from: BabeKO

Good Morning Bhabe :) Don't skip your breakfast. Mahal na mahal na mahal kita :**

Aayyt ang sweet sweet talaga ng boyfriend ko :D Mareplyan nga.

To: BabeKO

Good Morning din :) Kakain pa lang po ako kagigising ehh. Mahal na mahal ko rin po kayo :** Huwag na muna pong magreply need to eat my breakfast and take a bath :)) Text na lang ako pag tapos na ako :**

Ang mahaba kong reply sa boyfriend ko :D Ohh nga pala Nash Aguas my boyfriend o-one year na kami Next Month Oct. 12,2014 :))

Bumaba na ako sa room ko para kumain ng breakfast.

"Good Morning Mommy (kiss sa cheeks) " bati ko kay mommy habang naglalaptop siya sa Sala.

"Gising na pala ang prinsesa namin. Oh go eat your breakfast na. " Pumunta na ako ng kitchen at kumain na ako ng breakfast.

-After Few Minutes-

Natapos na rin akong kumain at pumunta na ako kay mommy.

" Mom. San po si Daddy? " Napansin ko lang kasi na wala sya ehh.

" May business meeting sya My dear. Oo nga pala anak how's your relationship na?? Is it still good? " Yepp my Mommy knows that I'm in relationship with Nash. Sya rin ang una kong pinagsabihan maliban sa Mga bestfriends ko.

"Better Mom. Going strong din naman po" sagot ko kay mommy habang itinurn on ko yung TV.

"Basta anak wag na wag mong pababayaan yang studies mo ha? Keep your High grades and try to improve it " syempre kahit may BF na ako d ko pinapabayaan studies ko.

" I'll do my best mom. Ahh Mom pupunta po pala kami ng SM mamaya with my Bestfriends " pagpapa alam ko kay Mommy at tinurn off ko na rin yung TV wala naman kasing magandang palabas ehh -,-

" Mag iingat kayo. Be home before 8 " bait ng Mommy ko ano po?? :D

" Thanks Mom ( kiss sa cheeks ) maliligo lang po ako " sabi ko habang paakyat na ako sa room ko.

-Room-

Matext nga sina Miks and Alexa para mag SM.

To: Bhe Alexa, Bhe Mika

Goooood Mooorniiing!!! Gising na mga Bhe!! SM tayo! I don't take NO as an answer! See you there na lang! :D 11:00 !! SHARP! :)

Nag Vibrate na si Phone!!

1 message From: Bhe Alexa

Ok fine!! See you there.

Ganyan po talaga yan. Medyo mataray :D

1 message From: Bhe Mika

Sure!!

I need to take a bath na kaya pumasok na ako ng CR.

-After few minutes-

Nag artwork 3/4 shirt na lang ako at nag shorts na ko tsaka nag Sandals na lang ako at nag sling bag.

Ligo

Toothbrush

Ayos ng buhok

Idry ang buhok

Icurl ang dulo ng buhok

Natapos ko ang lahat yan ng 1hr and that means 11 na!!!! Kaya bumaba na ako .

" Mom una na po ako bye!! " d ko na nakiss si Mommy kasi nagmamadali na talaga ako.

" Kuya tara na po " sabi ko sa driver namin at sumakay na sa loob.

♚ DISTANCE doesn't matter ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon