Sharlene POV
-Timezone-
Kakarating lang namin dito sa Timezone at nakita na rin namin sila. Naglalaro ng basketball yung dalawa pero teka, asan na naman kaya si Nash??
" Boys asan si Nash? " tanong ko sa kanila.
" Ayun ohh (sabay nguso kung nasaan si Nash) " sabay na sabi nung dalawa.
Pumunta ako sa kinatatayuan ni Nash.
" Nash? "
" Uy Nash! "
Galit pa ba sya??
"Aeign Zackrey Nash Victoriano Aguas!! " napasigaw tuloy ako. Kainis naman kasi tong lalaking to ehh.
" Aahh Ehhh. Ohh? Bakit? " problema ba ne'to.??
" Galit ka pa? " tanong ko sa kanya.
" D na. Basta wag mo ng uulitin yun ha? "
" Ok po :) May problema ka ba? Ang lungkot mo ata ehh " kanina ko pa kayang napapansing nakasimangot siya.
Nash POV
" Ok po :) May problema ka ba? Ang lungkot mo ata ehh " tanong ni Shar sa akin. Pano ko ba sasabihin toh? Aiisshh.
" Wala toh babe tara na nga dun " baka kulitin niya pa ako ehh. Hirap na.
Pumunta na kami sa kinaroroonan nina Andre nagkunwari na lang akong masaya para d niya na ako mapapansin.
Faaaaaaast Forwaaaaaard!
7:00 pm
" Uwi na tayo guys. " reklamo ni Mika.
" She's right. I'm tired na rin kasi ehh " sabi naman ni Alexa.
Kaya naman inihatid na namin sila sa parking lot.
" Kailangan ko ng umuwi. Oh siya bye! " sabi ni Mika at kiniss na niya kami ni Alexa sa cheeks at Tsaka nag wave na sya sa mga boys.
" Bye beh " nag kiss na rin kami ni Alexa sa cheeks. Nagpaalam na rin siya. So ako na lang at yung tatlo ang nandito.
" Babe sige na. Mauna ka na (kiss sa noo) i love you soo much. Text mo ko pag nakadating ka na. " sabi ko kay Shar. At nag smile na lang siya as response at pumasok na siya sa kotse nila.
BINABASA MO ANG
♚ DISTANCE doesn't matter ♚
FanfictionDistance doesn't matter kung may tiwala kayo sa isa't isa at kung nagmamahal talaga kayo.