Chptr10

54 2 0
                                    

Sharlene POV

Faaaaast Foooorwaaard!

Uwian na sa wakas.

" Girls tara sa tambayan natin may pag uusapan lang " seryosong sabi ni Nash.

" Ok. " sabay naming sabi nina Alexa and Mika.

" Alalayan na po kita " - Nash

" D na po kailangan. Kaya ko na " nakakapaglakad naman na ako ng maayos ehh.

-Tambayan-

" Ano ba pag uusapan natin Nash? " Curious ako ehh.

" Mag bobora lang sana tayo bukas. Uuwi rin naman tayo ng saturday ehh. Ipinaalam ko na kay Mommy,pumayag naman siya" kila Nash kasi tong school.

" Huhh? Bora? Bakit? Ano bang gagawin natin dun? " bat d pa sa sembreak? tssk -,-

Nash POV

" Huhh? Bora? Bakit? Ano bang gagawin natin dun? " -Shar.

" Ahh Ehh.. " ano ba pwedeng idahilan?? Nash isip dalii..

" Bonding natin shar. Oo bonding natin " muntikan na ko dun ahh. Buti na lang sinalo ako ni Mika.

" bakit d pa sa sembreak? At kung bonding lang naman dba palagi naman tayong nagkakasama ahh? Ano problema niyo dun? Mag bobora pa tayo at middle of school year? " sabi ko sa inyo ehh hilig magtanong ni shar.

" wag ng maraming tanong beh! Go ako dyan.. San tayo mag memeet bukas? Airport na lang or what? " -Alexa.

" Yeepp sa airport na lang. 6:00 am flight natin.Yun lang naman ang pag uusapan natin ehh. " sabi ko.

" Huhh? Yun lang? Pwede mo namang itext or itawag ehh. Nash talaga pinagod mo pa yung paa ko " -Shar.

" Sige bubuhatin na lang kita hanggang sa may parking lot Haha " pinagod ko raw ehh :D

" Pfff. Tara na nga uwi na tayo " pagyayaya ni Shar.

" Hahatid na kita bhabe " -Ako

" Hatid ko na rin si Mika bye! " sabi naman ni Andre at umalis na sila ni Mika.

" Ako rin ihahatid ko na rin si Lexa " with the same way umalis na rin sila ni Lexa.

♚ DISTANCE doesn't matter ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon