Chptr5

57 2 0
                                    

Nash POV

" Oh ano pre? Nasabi mo na ba kay Shar?? " tanong sa akin ni John.

" Hindi pa ehh." D ko alam kung pano ko sasabihin.

" Ehh pre kelan mo balak sabihin? " tanong naman ni Andre.

" Ewan.. Bahala na si Batman,Uwi na nga lang tayo. Bukas na nating pag usapan yan " sabi ko. At pumasok na ako sa loob ng kotse ko.

Sharlene POV

-Bahay-

" Hi Mom (kiss sa cheeks) Dad (kiss sa cheeks) " bati ko kina Mommy at Daddy habang nag hahanda sila ng Dinner.

" How's your Day anak? " tanong ni Daddy.

" Ok lang daddy. Maliligo lang po ako. 'My tawagin niyo na lang po ako pag kakain na tayo. " sabi ko sa kanila habang umakyat na ako ng room ko.

-Room-

Dumiretso na ako sa pagligo. D ko na rin chineck yung phone ko. Pa lowbat na kasi ehh kaya chinarge ko na muna.

Ligo

Ligo

Ligo

Ligo

Ligo

Natapos ako ng 20 minutes. :D i check ko nga muna si phone baka kasi nagtext si Nash ehh..

1 message from: BabeKO

sabi ko na nga ba ehh. Hihihi

Hi babe :) kararating ko lang dito sa bahay kakatapos ko rin maligo. Kakain muna ako ha? Ikaw rin kain na,pakabusog ka. Ok? Text na lang ako pag natapos na ako. I love you Babe ko. :**

Kaya Mahal na mahal ko tong lalaking to ehh. Ang sweet sweet.

" Anaaaaaak! Baba na kakain na tayo" sigaw ni Mommy. Kaya bumaba na rin ako.

" Mom? Ano po pangalana niyang pagkain? " tanong ko kay Mommy.

" Tart Cranberry Chicken anak. Bagong specialty ko yan. Masarap yan "

" Ahh Ok po" sagot ko naman.

♚ DISTANCE doesn't matter ♚Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon