2:32am
Mandyy: cant sleep wade
lawrencews: me 2
Mandyy: lmao
lawrencews: im right here
Mandyy: where?
lawrencews: outside
Mandyy: of my house?
Mandyy: wtf dude
lawrencews: mind if i come in?
Mandyy: well
lawrencews: what?
Mandyy: okay okay
Mandyy: shit haha
Nahihiya ako sakaniya, damn.
Pagbaba ko pinapasok ko kaagad siya, binuksan ang ilaw at etc etc.
Kala ko naman matutulog siya dito, kala ko sa bedroom ko pa talaga siya matutulog.
Btw, may dala siyang unan. Dalawang unan, makikitulog yata -_- ewan ba.
Niyaya niya akong mag starbucks, doon daw kami mag tambay. Usap usap ganon, basta. Kinakabahan ako na nahihiya lol.
Pumayag naman ako dahil wala naman talaga ako magagawa kung ganon. Kaya umakyat ulit ako at nag bihis.
Baka natatagalan na siya, baba na nga ako haha. Bababa na sana ako ng makita ko na parang may naririnig akong umiiyak! PATAY TAYO DYAN!!! Hala paano na to. Tae talaga.
Pero syempre kailangan kong bumaba ayokong nandoon lang ako sa kwarto at dm ng dm. Kaya bumaba ako at nakita ko na bigla siyang nag ayos, parang kinamot niya yung mata niya. Basta parang may ginawa siya na para hindi mahalata yung luha niya, and then umupo siya ng maayos. Naka takalikod kasi siya tapos nakaluhod, umiiyak.
Ako naman eh, tahimik lang at sinabihan siyang okay na ako at umalis na kami. Nandoon ang kotse niya at umalis kami, hindi ko talaga alam gagawin ko kung kasama ko siya. It brings back the memories of us.
Ako'y kinikilig.
BINABASA MO ANG
dm me :: completed ::
Short Story"takot ka parin ba sakin, pagtapos ng lahat lahat na nangyari sa atin?"