Wade's POV
Pagkatapos ng lahat lahat, bumalik na ako sa bahay. Pagbalik ko doon nagpahinga ako at pumunta kila aurora. Pero bago iyon, nag vibrate ang phone ko.
Dm to @lawrencews
aurora*: WADE ASAP!!!!!!!!!!!!@@@!!!@@@
lawrencews: bakit?
aurora*: pumunta ka dito!!!"!$#$!@!!#!!!
aurora*: BILISANA MO
lawrencws: ano ba nabgyari? natataranta ako ssyao
aurora*: pumunat ka nga kasi dito! BISLAN MO@@!!!!@@@!
Pumunta ako agad dahil natataranta na si aurora, pero alam ko na eh. May mangyayaring masama. May kutob ako.
Pagpunta ko sakanila, agad na sumalubong si aurora sa backyard nila. Tumakbo siya papunta sa kotse ko at sinigawan ako. Bilisan ko daw, bilisan. Ginawa ko ang mga inutos niya hanggang sa nasa loob na kami ng bahay nila.
Nilipat agad ni aurora ang channel at nakita ko na inilipat niya sa news, napanganga ako ng ka-onti at napa-yuko. Hindi ito mangyayari, kahit kanina ko pa to nararamdaman. Hindi BAKIT SILA PA?!?!?!??!?@??@
Hindi ko na kaya, kaya nilabas ko na ang gustong lumabas sa mga mata ko. Umiyak ako at nagdabog. Lumingon ako sakanila at si aurora ay nakahiga na nakatalikod. Halata naman na umiiyak nga siya at si chase naman ay tahimik lang pero namumula ang mukha niya. Tahimik lang akong nakinig sa sinabi ng news caster. Hindi ito mangyayari, hindi ko na alam sasabihin ko. Kanina ko pa ito nararamdaman, ka-dm ko pa lang si Mandy. May nararamdaman na ako.
Ang bigat sa looban, kaya dire-diretso akong lumabas at ibinuhos lahat ng mabigat sa kalooban ko. Hindi ko ma-imagine na bakit sila pa. Bakit?!
Napaka-tanga naman ng piloto na yan! Bwisit! AYOKO NA. AYOKONG AYOKO NA. PAGOD NA AKO!!! MASAKIT NA. SOBRANH SAKIT AN.
Kasalanan ko to! Deserve ko kaya nangyari to!!! DESERVE KO LAHAT NG MASASAKIT NA NANGYARI SA BUHAY KO.
~*~*~*~*~*~*~*~*~*
3 years passed by
Muling pumunta ako sa burol ni Mandy at ni Sheila, naalala ko agad ang tragic na nangyari sa kanila. Yumuko na lang ako at tumingin sa burol ni Mandy. Naglagay ako ng bulalak at chocolates. Mga paborito niyang chocolates.
Tumingin naman ako sa burol ni Sheila at yumuko rin, naglagay rin ako ng flowers at nagbabad ako doon.
Isa't kalahating oras may narinig akong babae at lalake na tumawag sa akin, si Aurora at si Chase. Tinaas ko naman ang kamay ko para makita nila ako, ngumiti sila at ako rin.
"Hi Mandy at Sheila." sabi ni Aurora na nakangiti, si Chase naman ay nakatingin lang sa burol nila. Nag fflashback lahat ng memories naming apat.
Nung transferee pa lamang si Mandy at hanggang sa nakilala niya si Aurora and she introduce Mandy to me. Naging kaibigan kaming dalawa hanggang sa dumating si Sheila. Ang ex ko pero wala na yon. Hanggang sa naging kami ng mahal ko. Pero may onting problema na dumating sa amin, hanggang sa nag-hiwalayan kami at ito na nga ang simula.
Ang pag direct message sakaniya
Mahal na mahal kita Mandy.
--15--
Farewell Mandy and Sheila~*~*~*~*~*~*~*
So ayon nga guys at tapos na siya! Tapos na talaga siya and yun yung ending nilang dalawa. Sad ba? Sorry na lol, unang una kasi ay yun na yung naisip ko na ending. Tragic medyo pero wala eh *-* xD Maganda ba guys? Lols hahaha. So yun na nga at eto na ang epilogue.
Anyways, maraming-maraming salamat sa pag-basa ng aking libro at sa pag support neto! Thank you sa mga Roughs tsaka Stars ko dyan at sa ibang mga Campers dyan lol haha. Salamat :) At yon lang.
Btw gagawa pa ako ng maraming surprises XD
100 votes po dyan at gagawa po ako ng prequel or spin-off
:)
BINABASA MO ANG
dm me :: completed ::
Short Story"takot ka parin ba sakin, pagtapos ng lahat lahat na nangyari sa atin?"