"Bakit hindi mo itry mag message sa mga hindi mo kakilala? Malay mo mag lessen yung problem na kinakaharap mo. Hindi ka naman nila ijujudge eh kasi nga hindi ka nila kilala."
Pinost ko na ang huling post ko sa araw na to. Wala namang nakakakilala saken. Well this is just a dummy account. Hahaha
1 pop message
Huh? Ano meron? Sino to?
Frm: xxPenelopexx
Hi . Ahhm. Nakita ko po yung latest post mo. Text some randomly people. Na Sabihin sa kanila yung problem ko. Para kahit papano mabawasan. Gusto ko po sana sabihin sayo yung problem ko. Kaya nga ako nag message diba? Hahahaha.
Sorry ate epekto ata to ng pagiging broken hearted. Iniwan nya kasi ako! Ang sakit lang. Hindi na daw kasi ako maganda. Naka hanap sya ng iba. Ang kapal ng mukha no? Pero kahit ganun yun. Minahal ko sya. Mahal na mahal. Kaya nga ako nasasaktan ngayon eh. Well yun lang ate. Thanks.
Ayy. Nakakatuwa naman. Atleast dito may sumusunod sa payo ko. Mareplayan nga.
To: xxPenelopexx
Hi. I really appreciate what you did. Ginawa mo agad yung post ah. Sabagay hindi mo naman
ako kilala personally. So dahil jan may little payo ako para sayo.Ahhm i think bata ka pa naman. Halata naman sa profile mo. So wag mong masyadong problemahin yun! Bata ka pa! Madami ka pang kakaining bigas. Chss! Malayo pa ang mararating mo. Plinano na yun ni God! Hindi mo kasi sya deserve! Maganda ka naman. Siguro panget sya kaya hindi sya marunong tumingin sa mga magagandang katulad natin. Hahaha. So wag mo ng problemahin yun,okay?.
Seen
Wag ka na sana mag reply. Hayyy nakakatuwa namern. Nakakagaan ng loob. I think 13-14 years old pa lang sya. Lovelife agad inatupag. Jusko! Itulog nila yan. Masyadong pinapalaki ang maliliit na bagay!
Well. Medyo bitter ba? Sorry ah! Nagsasabi lang ako ng totoo. Wag kaso masyadong magpadala sa emosyon kaya kayo nasasaktan eh.
Note: Ayyiiieeeee 😍 hello. First story ever ko to! Ayy hindi naman. Actually pangalawa na sya kaso lang yung isa hindi ko sya pinublish dito. Ang baba pa kasi ng self esteem ko nung mga araw na yun eh. Hahahah so. Sana magustuhan nyo ang ang kwentoooooo. Hope you like it guysssss :*
BINABASA MO ANG
I Told You (On-Going)
Novela JuvenilSi Star Smith ay isang 4th year highschool pa lamang pero nabansagan na syang 'Dakilang Tagapayo' dahil sa dami ng kanyang "Words of Wisdom" sa buhay. Pano kung dumating ang isang Sam Santos sa kanyang buhay at magbago ang lahat? Pano kung bumalikt...