Chap 3 : Classic Library !

317 30 3
                                    


-" V-BTS lọt top những chàng trai có nụ cười " có 1 ko 2" của Kpop "

- " Nổi tiếng cưng fan nhất trong làn sao Hàn, V-BTS trở thành hình tượng đáng học hỏi của các sao khác "

- " Hơn 101 điều bạn nên biết về chàng trai đáng yêu này - Kim Taehyung - BTS "

- " Mĩ nam bước ra từ hình mẫu sách giáo khoa với giọng hát đặc biệt và đa tài - V(BTS)"

.......

Con trỏ chuột trên màn hình liên tục chạy lên chạy xuống. Chỉ cần nhấn V-BTS là lập tức hàng ngàn bài báo hiện lên. Tử Di thậm chí chẳng biết nên click đọc trang báo nào.

Laptop kê trên hai đùi đã dần nóng lên, pin cũng chỉ còn 20%. Thời gian rãnh cô hay lên mạng xem tin tức thế giới và cập nhật vài thông tin. Hôm nay, có lẽ lạ lẫm nên cô đọc thông tin về anh chàng hôm nọ. Chợt cô thấy thú vị về con người này. Cô chột dạ, ko biết Yang Hayeon sẽ thế nào nếu biết cô làm những việc " khác thường " . Thể nào Hayeon cũng bô lô ba la, la trời la đất , giống như hành động của cô làm chấn động nền hòa bình thế giới vậy. Tử Di tặc lưỡi, tự bảo mình đấy đơn giản là thú vui lúc cô rảnh, sao nhỉ ? Xem như 1 lý do ngụy biện vậy.

Quả thật, mọi chuyện chả dấu được nỗi HaYeon...

- Cái quái gì thế này Tử Di? Tại sao cậu lại bị chụp lén cùng Taehyung oppa thế này hả ?

Tử Di liếc nhẹ qua tấm ảnh hiện trên màn hình cái bóng cô cúi xuống nhỏ mắt cho Taehyung,nhưng quay lưng lại nên chắc chẳn ai nhìn ra nỗi ngoài Hayeon. Cô thầm khó chịu cái cô nàng seasang fan đáng ghét nào đó,chả biết cô ta còn tấm ảnh nào chỉ tận mặt là cô hay ko. Xem ra mới tấm ảnh giấu mặt này đã làm cộng đồng fan nổi lên rần rần, huống chi.. cô hơi khó chịu,rõ là bản thân cô ko thích dính líu gì đến thần tượng rồi mà.

- Thật phiền phức! Cậu dẹp mấy thứ linh tinh này đi,đừng phá hỏng bài học đang dở của tớ.

Tử Di quăng 1 câu xanh rờn. Thật sự Hayeon cũng thừa hiểu tính cô rồi, cô lạnh lùng và ưa yên tĩnh, cực ghét bị làm phiền. Nhưng Hayeon lúc này đang bốc khói ngùn ngụt trên đầu. Cô thần tượng Taehyung từ cái thưở debut tới h chưa gặp riêng anh ấy lần nào mà Tử Di cô lại tỏ vẻ khó chịu khi nhắc đến soái ca của hàng ngàn fan girl thế này. Hayeon giật mạnh cuốn triết học Lê-nin mà Tử Di đang chăm chú từng trang ra, hằn học :

- Học cái gì bây giờ chứ? Cậu xem này, chuyện này bắt đầu gây sự tranh cãi lớn rồi này,người ta đồn ầm lên là ảnh này 2 người đang hẹn hò đó. Cậu tính sao đây hả? Lỡ cái mặt cậu nổi lên như cồn là bọn fan girl Hàn này sẽ xé xác cậu đó biết ko.

Tử Di vẫn chẳng thèm đoái hoài, cô kê tay và úp mặt xuống bàn :

- Ko đáng bận tâm. Cậu ko trả chứ gì? Tớ ngủ,dù sao tối qua tớ hơi thức khuya..cần ngủ tý..yên lặng hộ tớ nhé...

- Ya~~ khoan đã...

Hayeon định lay cô ngồi dậy nhưng đôi mắt cô đã kịp nhắm yên bình,giống như đang trôi dần vào giấc ngủ say. Hayeon đặt cuốn triết học cạnh bàn cô rồi hậm hực bỏ đi.

 [FanfictionGirl][BTS]_Pale Sunshine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ