Phần 2

317 6 1
                                    

Chương 35

script kỳ thực hệ thống thăng cấp sau, Trình Dịch Phạm tương đương đã có một cái tùy thân nhà kho, có hay không nạp giới đối hắn mà nói cũng không có cái gì khác nhau. Chỉ là muốn đến có lẽ có thể dùng để che dấu hệ thống nhà kho, thu vật phẩm có thể không cần lại che che lấp lấp, sẽ phải thuận tiện rất nhiều, vì vậy Trình Dịch Phạm cuối cùng vẫn là quyết định đem chi nhận lấy rồi.

"Từ thúc thúc, này nạp giới ta thật thực thích, ta có thể nhận lấy, nhưng là này linh tinh ta liền không muốn rồi." Này miếng nạp giới giá trị xa xa cao hơn này 800 miếng linh tinh, chiếm hạ như thế đại một cái tiện nghi còn muốn nhận lấy linh tinh, hắn thành thật không có như vậy da mặt dày .

"Này sao được..." Từ thật còn muốn khuyên, nhưng mà Trình Dịch Phạm thái độ tương đối kiên quyết, linh tinh hòa nạp giới, hắn chỉ nguyện ý nhận lấy một trong số đó. Từ thật chỉ phải nhìn về phía Trình Văn Đào, hy vọng hắn có thể khuyên nhủ Trình Dịch Phạm, đã thấy hắn vẻ mặt vui mừng nụ cười, ánh mắt hòa ái nhìn xem chính mình con út, lập tức hiểu biết là không trông cậy được vào hắn rồi.

Cuối cùng từ thật bất đắc dĩ thỏa hiệp , đem 800 miếng linh tinh thu về, này tài cáo từ rời khỏi rồi. Trình Văn Đào vỗ vỗ con út bả vai, cũng cùng từ thật cùng một chỗ trở về săn bắn đoàn đi rồi.

Hai người hấp tấp đến, lại hấp tấp đi rồi.

Trình Dịch Phạm đem nạp giới đeo lên trên tay, được thiệt thòi này nạp giới thiết kế hợp lý, chiếc nhẫn thước tấc là khả điều tiết , bằng không hắn bàn tay như vậy tiểu, liền chỉ có thể đeo tại trên ngón tay cái , cùng cái bấm ngón tay tựa như nhiều xấu a.

Này miếng nạp giới bên trong không gian ước chừng ba cái chừng 5 m², có thể thả không ít thứ.

Hắn trành bản thân trên tay này miếng tầm thường chiếc nhẫn, trong lòng cao hứng đồng thời lại có chút ít bi thương. Cao hứng tự nhiên là có cái này nạp giới cái này thuận tiện chứa đồ công cụ làm che dấu, ngày khác làm sau sự hội dễ dàng hơn. Tiểu bi thương đương nhiên là thật vất vả tích lũy đứng lên linh tinh lại không có , xem xét hắn hệ thống thăng cấp chi lộ thật sự là vận mệnh nhiều ngang trái, hôm nay cũng phải hảo hảo luyện dược tài là.

Hoàn hảo lưu lại hai bình [ Tụ Linh Tán ], vậy cũng có thể bán cái giá tốt.

Suy nghĩ đêm nay có Vạn Bảo Trai đấu giá hội, Trình Dịch Phạm tranh thủ thời gian rời giường, muốn đi ra ngoài tìm Khâu thị hỏi một chút kia quỳnh lộ ra sao vật, hảo luyện chế một ít [ Bách Lộ Hoàn ]. Nhưng Khâu thị đã mang theo trình dịch oánh đi linh thực viên , trong nhà trống rỗng , trừ hắn không có người khác. Trình Dịch Phạm bất đắc dĩ, xem ra hôm nay vẫn là luyện chế thuốc tăng lực ngày a...

Trong phòng bếp có Khâu thị nấu xong đồ ăn cháo thịt, mùi vị kia gọi một cái hảo, Trình Dịch Phạm liên tiếp ăn 34 chén, này tài cảm thấy mỹ mãn về đến phòng, chuẩn bị mở ra luyện dược hình thức.

【 đích đích đích... Hệ thống còn thừa năng lượng chưa đủ 20%, mời người sử dụng mau chóng vì hệ thống bổ sung năng lượng, dùng duy trì hệ thống vận hành bình thường. 】

[ Hệ thống ] Dị giới chi thực Linh Sư - Túy nhiễm khinh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ