Phần 3 (~89)

462 8 9
                                    

"Đệ 605 hào, toàn bộ thông thí luyện chi địa, dùng khi một canh giờ."

Trình Dịch Phạm cúi đầu nhìn nhìn trong tay ngọc bài, phía trên tựa hồ có khắc 605 hào chữ, kia người này nói hẳn là hắn à nha? Hắn chỉ ở trong huyễn trận ngốc một canh giờ? Hắn cảm giác bản thân ở bên trong ngốc mấy năm tựa như...

Đón lấy, Trình Dịch Phạm liền bị nhân dẫn đi một bên ghi tên họ hòa ngọc bài số hiệu, sau đó được cho biết hắn đã thông qua sở hữu khảo hạch, chính thức trở thành Tứ Phương Tông đệ tử rồi. Nhìn xem bị nhét vào trong tay đại biểu Tứ Phương Tông ngoại môn đệ tử áo bào xám hòa một khối thanh đồng thẻ bài, Trình Dịch Phạm trong lòng tràn đầy vui sướng, hắn thành công rồi! Hắn thật thuận lợi tiến vào Tứ Phương Tông!

Hắn hòa mặt khác cũng thông qua thí luyện các đệ tử tại thay đổi ngoại môn đệ tử hầu hạ sau, cùng một chỗ bị Tứ Phương Tông nội môn quản gia đệ tử dẫn đầu lấy, tại một chỗ trên đất trống tập hợp đến cùng một chỗ. Trình Dịch Phạm nhịn không được trong đám người tìm kiếm lấy Trình Dịch Hoài thân ảnh, hắn nhị ca Trình Dịch Hoài bởi là Vũ phủ đề cử võ đồ, cho nên nhất thẳng cùng Vũ phủ đệ tử cùng một chỗ hành động, bởi vậy tại leo núi khi Trình Dịch Phạm nhất thẳng không có thể cùng hắn gặp. Về sau bọn hắn lại bị chia làm ba tổ tiến hành khảo hạch, càng là không thấy được mặt. Hôm nay thật vất vả tập hợp đến cùng một chỗ, Trình Dịch Phạm làm sao có thể không ân cần bản thân nhị ca tình huống? Không biết rõ nhị ca có phải hay không hòa hắn đồng dạng thuận lợi tiến vào Tứ Phương Tông?

Chỉ là tại nơi này tụ tập lấy năm sáu trăm tên thông qua nhập tông khảo hạch đệ tử, tất cả mọi người xuyên lấy đồng dạng quần áo, muốn tại bên trong tìm được một người, nói dễ vậy sao?

"Chúc mừng chư vị trở thành Tứ Phương Tông ngoại môn đệ tử, lần này Tứ Phương Tông cộng tuyển nhận đến Lực Vũ cảnh sơ kỳ đệ tử 5 tên, luyện thể cảnh hậu kỳ đệ tử 201 tên, luyện thể cảnh trung kỳ đệ tử 384 tên, cùng với dược đồ mười tên, Thực Linh Sư 5 tên. Ta là luật đường quản gia đệ tử Mạc Tiên, để ta làm vì các ngươi giới thiệu một chút ta Tứ Phương Tông tình huống."

Mạc Tiên bắt đầu giới thiệu Tứ Phương Tông tình huống đến, Tứ Phương Tông cùng sở hữu tứ đại phân đường, võ đường, dược đường, linh phù đường cùng với luật đường. Từng cái phân đường đều sắp đặt mười gã chấp sự đệ tử, quản gia đệ tử có được quản sự quyền, bởi vậy bọn hắn địa vị so bình thường nội môn đệ tử muốn cao hơn rất nhiều.

Sở hữu mới nhập tông môn đệ tử đều vì ngoại môn đệ tử, đãi mỗi năm một lần thí luyện trên đại hội, biểu hiện xuất sắc top 50 tên ngoại môn đệ tử, tài năng trở thành nội môn đệ tử. Chỉ có trở thành nội môn đệ tử, tài năng lại tư cách bái sư tại các đường trưởng lão.

Võ đường danh như ý nghĩa chính là tu tập võ đạo địa phương, vốn là do nội môn quản gia đệ tử phụ trách dạy bảo đệ tử mới vô học tập công pháp cơ bản, chỉ cần đột phá đến Lực Vũ cảnh sau, là được đến trong Tàng Thư các miễn phí lựa chọn sử dụng một số ngưỡng mộ trong lòng vũ kỹ tiến hành học tập, về sau nếu là còn muốn học tập mới công pháp và vũ kỹ liền cần dùng linh tinh đi tiến hành hoán đổi rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Hệ thống ] Dị giới chi thực Linh Sư - Túy nhiễm khinh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ