CHAPTER 3 :
..............
" Hala !! Bakit naman ?? " - Ako
" Nosebleed lang to no !! Di ko kailangan pumunta sa Hospital !! Sa clinic mo nalang ako dalhin !! - Babae
... Sinamahan ko naman siya sa Clinic.....
Pagkatapos ng pangyayaring iyon, lagi na kaming may contact sa isa't isa. Lagi kaming nag-bobonding, yung tipong Bestfriend ko na siya. Dumating din sa punto na mahal ko na siya kaya niligawan ko siya. 2 weeks after kong magtapat sa kanya, sinagot na niya ako. Nung araw na iyon, we had our very official date. ^_^ Starting that day, my whole life has changed. Yung tipong sa kanya na umiikot yung mundo ko.. ^_^ v ... Until one day ........
Mae texted me .. ( my girlfriend)
From : My Princess <3
Beb !! Let's meet at our favorite restaurant later. 7 : 00 p.m ... SHARP !!.
To : My Princess <3
Okay !! Anung meron ?? At may sharp pa ah ?! ahahahahahahahahaha .. peace ^_^ v
From : My Princess <3
Stop Asking !!!! I'll explain it to you later ....
To : My Princess <3
Okay ! Okay ! Cool Beb !! Di na ako magtatanung .... Baka mamaya iwanan mo ako eh .. =))
.. Di na siya nag-reply ... kaya hinintay ko nalang mag-seven. Lumabas na ako ng bahay bago pa mag-seven. ... Nasa harapan na ako ng restaurant at kitang - kita ko na ang beb ko ... pero may humarang sa aking girl ......
" Hey There Cuttie !! What's up ?? " - Babae
" Hey There Too Cuttie !! I was about to go there !! ( tinuro ko yung restaurant ) .. and have a date with my girl ! There she is !! " - Ako ...tapos lumapit na ako kay Mae.
" But Wait ! " - Babae ............. nanadito na ako sa tabi ni Mae.
" Hmmm ?? " - Ako
" I just wanted something with you .... And not with you !! ( she pointed Mae as she say " and not with you !! ) " - Babae
.... I was shocked when the girl kiss me on the lips .....
" Bitch !! Get Lost !! " - Mae shouted as she pushed away the girl.
" Let's Go Inside!! " - Yaya ni Mae nung nawala na yung girl.
Inside The Restaurant ...
" What do you want ??" - Ako
" Nothing !! I just want to tell you some simple words !! " - Mae
" What is it ?? " - Ako
" Let's Break Up !! " - MAe
.. tapos bigla na siyang tumayo ...
" But Mae !! " - Ako
" No buts JL !! " - Mae
.. tapos tumalikod na uli siya at nagsimulang maglakad. Gusto ko siyang habulin pero di magawang maglakad ng mga paa ko. Tumungo nalang ako sa mesa. Natigilan ako nung marinig kong bigla siyang nagsalita sa microphone.
" JL !! Whatever happens, ... remember, I Love You ... I still do Love you !!. " - Mae
.. Napaangat ulo ko nun pero di ako dun nakatingin. Maya-maya pagtingin ko doon sa stage, wala na siya. And that was a very sad story of mine ........
... hayy !!! /....
[ end of flaskback ]
" I LOVE YOU 'TILL NOW !! " - sumigaw ako dun sa loob ng rooftop kasi alam kong walang tao doon maliban sa akin ng biglang .......
.
..
.
..
.
.
.
.
.
.
" Anu ba yan !! Ang ingay !! Kitang may tao dito eh !!. "
........................................
[ End Of Chapter 3 ]
Jetlag lyrics and music at the side ...... ------------------------------->
=))
A/N : yun nalang muna ngayon ..... actually karugtong lang ito ng chapter 2 .... kaso lang tinamad na ako mag-type kahapon kaya pinutol ko muna !!..
PLEASE DO VOTE, COMMENT, AND BE A FAN OF MINE !!! ... ^_^ V ....
,... ANG HINDI MAG-VOTE WALANG KA-DATE NGAYONG VALENTINES ......
AHAHAHAHAHAHAHAHAH......
CHOSS !!!...
P.S Pakiabangan ng aking gagawing February Special story .... will be posted chapter by chapter .. starting this January 30 ......
=))
YOU ARE READING
Revised Love
Teen FictionStory of a girl who had her first love .. but unfortunately she and her boyfriend broke up ... but what if her ex- boyfriend came back again to court her even there's another boy that love her? what do you think will happen ?