Rhyaan's pov
*insert the fire truck tone *
What the fuck nagising ako dahil sa alarm ko well alam kong ang cool kong tingnan at wag niyo nang ipaglakalat kasi obvious naman tss.
Well mabuti pang gawin ko na ang daily rituals ko ..
Pagkatapos kong ginawa ang daily rituals ko ay pumunta na akong dining table.malamang naman sa cr eh kakalabas ko lang doon tanga lang teh?
"Goodmorning miss rhyaan " sabi ng maid namin tss ano kayang pumasok sa ulo niya at naging good ang morning
Tiningnan ko siya with a bored look
"Anong good sa morning ah baka naman yung tigwayat mo na parang buhangin well i think your useless tss can you just get my food im hungry tss" sabi ko sakanya
Nakikipagkwentuhan sa boss bago yon ah tss chismosa nga naman walang magawa sa buhay.
After i eat ay pumunta na akong mall tss at gandang pambungad nga naman nakita ko pa ang ex ko at ex bestfriend well di ko naman ikakasira ng araw ang kalaswaan nila eww.
Diretso lang akong naglakad pero buhay nga naman kasing laki ng mata ng ahas na ex bestfriend ko tss.
"Hi rhyaan " sabi niya ng ex bestfriend ko at nakuha pang ngumiti tss so annoying.
Tiningnan ko siya with a bored look
"Well hello to you my dear ano palang ginagawa mo dito buti naman at nakapasok ang isang tulad mo at wag kang ngumiti dahil nagmumukha kang tanga at youre trying to be nice at me well then dont be kasi your just an outsider." Sabi ko well ang haba ng speech ko ang swerte na niya.
Magsasalita sana ang ex kong ahas .
"St-----"sasabihin niya sana pero di ko na siya pinatapos .
"Dont act cool coz your not at pwede ba wag kayong gagawa ng eskandalo pagsabihan mo yang girlfriend mo to stop bothering me nakakasawa kasi yang pangit niyang pagmumukha ." Sabi ko well another speech tss.
Mangsasalita ulit sana si ex bestfriend but i interrupted her.
"Can you just please shut the big ugly mouth of yours and leave coz your not welcome here tss " sabi ko at umalis na hindi sila bagay sa precious time ko at kailangan ko nang bumili ng gagamitin ko sa school bukas .
Yeah opening naman malamang closing agad eh tanga nalang ang magiisip ng ganon.
After kong bumili ay dumiretso na akong house kasi i will prepare pa ng gamit ko .
Well kanina pa ako ng sasalita malamang alangan namang tula tanga ka bes? Kung hindi edi sana nagets mo kaagad well ako.nga pala si rhyaan lancaster (pronunced as rianne ) nagaaral malamang nagkakanta tss tanga well nagaaral sa school malamang sa condo tss.
Well yeah i need to rest first .
Kent's Pov
Klase nanaman bukas what the fuck well nakabili naman si mommy ng gamit ko wala na akong problema .
*zachary calling....*
Ano nanaman kayang problema ng ugok na to tss.
Hey dude klase na bukas halika magsaya muna tayo sa bar libre daw ni flint
I can't
Dude naman ang sungit mo
Im not askin' you
Sige na fafs mad------
*toot...toot...*
Pinatay ko na tss kabaliwan nga naman nila .
My name is kent rivas .
But i need to rest .
See you again beautiful readers *winks*