CHAPTER 2

636 12 3
                                    

Third persons pov

Naglalakad si rhyaan ng makasalubong niya ang ilan sa mga babae at lalaki sa paaralan .

Nage-earphone siya habang naglalakad nang may nakabangga sakanya napatigil naman siya ni hindi nagsorry ang babae sa pagkakabangga sakanya kaya hinila niya ang babae pabalik.

"What the hell bakit mo ako nabangga? " sigaw ni rhyaan na halos lahat ng tao ay napatingin sa kanya o baka sakanila.

Napangiwi ang babae at nagsalita na parang pacool.

"Sa gusto ko eh " sabi nung babae napatungin naman si rhyaan sakanya na para bang mangangain na ng tao.

Nginitian siya ni rhyaan

"Talaga? Well kung kasingpangit mo lang kasi ang makakabangga sakin wag nalang ni hindi ka man lang nagsorry tss asal hayop ka nga pala i mean pati mukha mo hayop" sabi rhyaan at nagsmirk

Halatang nagagalit na yung babae .

Nang biglang dumating ang apat na lalaki and tinatawag nilang 'zeros' na binubuo nila kent,zachary,flint at gunner.

Sila ang mga pinakafamous sa campus .

Napatingin ang babae sakanila at saktong isa sa flings yun ni flint.

"Flint babe inaaway ako oh" sabi nung babae at nagpapaawa kay flint.

Ngumiti si flint at napatingin kay rhyaan

"Bakit mi siya inaway huh? Babae ka ano bang problema mo? Siguro dahil sa akin kaya mo siya inaway no? " sabi ni flint kay rhyaan

Ngumiti si rhyaan kay flint.

"Hey mister sa mukha mong yan mukhang aso ewan ko nga bakit ang daming naghahabol sayo and i dont even know you at wag maging assuming ah baka masaktan " sabi ni rhyaan in a sarcastic way

Tiningnan siya ng masama ni flint at nagsmirk naman si rhyaan.

"Break na tayo " sabi ni flint sa babae na nakaaway ni rhyaan napaiyak naman ang babae sa sinabi ni flint.

Tumingin siya kay rhyaan at nagwave

"Aalis na kami." Masayang sambit ni flint.

Nagroll eyes si rhyaan at umalis na sa lugar na yon she finds it boring .

Pagpasok niya sa classroom ay nabigla siya na kaklase niya pala yung apat na lalaki i mean ang 'zeros' pero pinabayaan niya nalang

Umupo siya sa pinakadulo at umupo din doon ang zeros tss.

After that nakinig nalang siya sa topic nila.


When recess time starts.

Kinausap ni flint at zachary si rhyaan pero ginantihan lang sila ng bored look na para bang ayaw sioang makausap ni rhyaan.

"Hi miss ako nga pala si flint siya si zachary diba ikaw si rhyaan? " sabi ni zachary.

Tinignan sila ni rhyaan with a poker face at nagsali na nga ito

" I dont entertain boring people" yun lqng ang sinabi ni rhyaan at kumain nalang magisa at sinuot ukit ang earphone .

Patuloy parin ang pagkulit ng dalawa kay rhyaan nang biglang pumunta sa gunner kay rhyaan .

"Hi rhyaan im gunner can we be friends "sabi ni gunner ng nakangiti at inabot  ang kanang kamay kay rhyaan.

Tinignan ito ni rhyaan at ngumiti ng maliit pero tinanggap naman ang kamay ni gunner.

Sa isip-isip ni rhyaan mabuti naman atang tao si gunner kahit papaano kaibigan lang naman eh so why not

"Bakit siya kinamayan mo kami wala ang bad mo at ang unfair mo hindi ka na namin love"pagmamaktol ng dalawa nagpoker face ulit siya .

"Hindi ko hinihingi ang pagmamahal mo loser" sabi ni rhyaan ..

Pagkatapos ng klase ay umuei na ang lahat upang magpahinga at balita walang klase bukas.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 23, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MR.MASUNGIT MEETS MS.MALDITA Where stories live. Discover now