"Cô định lấy viên kim cương đó à ?""Ừ." - Harley Quinn đáp, tay định rút thứ gì đó ra thì chuông báo động vang lên. - "Thôi kệ đi."
Nàng cầm cây búa sắt đập mạnh vào hộp gương đựng kim cương và lấy nó ra. - "Đi thôi."
Bóng lưng của hai kẻ lạ lướt qua nền đất.
"Cẩn thận kẻo thằng Bat-freak biết đấy !" - Position nhái giọng Harley.
"Hahaha. " - Nàng cười to, nhảy vào trong xe và lái đến khu bar ồn ào.
"Uống rượu không ?" - Nàng hỏi cô gái đang cẩn thận đếm mấy chai thuốc trong hộp.
"Có. "
***
"HARLEYYYYY !" - Giọng của Joker hét vang cả phòng,hắn đang lục tìm thứ gì đó. - " Cô có thấy chiếc mũ đen của tôi đâu không hả !?""Harley ?! " - Joker đá mạnh cửa,bước ra. - "Cô..."
Cả căn phòng trống rỗng,không một tiếng động.
Hắn lục trong túi áo ra một mảnh giấy."Puddin' của em...hôm nay ngài đã làm em rất buồn đấy,thôi em tạm vắng một thời gian,ngài tự lo liệu nhé !
Harley Quinn.".
"Áaaaaaaaaaaaaaaa !!!!"
Tiếng hét vang lên làm hai chú chó cưng của Harley khẽ giật mình.
Chúa ạ, tâm trạng của hắn đang cực kỳ tồi tệ."Rốt cuộc cô đi đâu vậy hả Harley ?! "
Joker chưa từng nghĩ đến việc cô gái này lại rời xa hắn, mọi thứ đều bất tiện khi không có Harley.
"À không..." - Joker bỗng tươi tỉnh hẳn lên. - "Chắc chắn cô ta sẽ gọi cho mình...hmm...để nhớ xem..."
Hắn đứng dậy,tay kéo tờ báo mới lên.
"Áaaaaaaaaaaaaa !!"
Tin mới, chúng ta đã tìm thấy cặp nữ hoàng của tội phạm, không ai khác chính là Harley Quinn và Ivy Poison, điều gì sẽ xảy ra với thành phố này trong tương lai đây ?
"Kim cương đâu không thấy, chỉ thấy tôi đang rối lên và chẳng thể tìm được cái xác của cô giờ đang ở xó nào đây này !" - Joker ngồi phịch xuống ghế, miệng thầm rủa.
Hắn quyết sẽ tìm được Harley và nếu như gặp được nàng, Ivy cũng sẽ không yên đâu.
***
"Xìiiiiii..." - Harley che mũi, nàng quay quanh ngó nghiêng."Chuyện gì vậy Harley ?" - Ivy nhíu mày hỏi.
"À không đâu Red, chắc là Puddin' đang rất nhớ tôi..."
Ivy nhăn mặt, cô đứng hẳn dậy, rời khỏi quán bar.
"Cô sao vậy Red ?"
"Ngưng lải nhải về tên tâm thần đó đi !"
"Ưm chỉ là..."
"Là sao hả, Cupcake của anh ?" - Harley khẽ rùng mình, giọng nói phát ra sau lưng nàng và Ivy. Là của Puddin' mà...
"Mày... " - Ivy quay lại. - "Sao lại đến đây ?!"
Nàng có nên quay lại không đây ? Có nên chạy tới ôm lấy kẻ đã làm nàng vừa yêu vừa đau không đây ?
BẠN ĐANG ĐỌC
harley x joker fanfic; nỗi đau.
Fanfiction"Yêu em hoặc giết em !" - Đó là câu nói cuối cùng của Harley trước khi nàng rời xa Joker, gã quái vật mà nàng luôn hằng yêu. « nội dung hư cấu, có dựa vào một số chi tiết trong truyện tranh của DC, viết chỉ để thỏa mãn nhu cầu shipper của Harley & J...