Chương 7

1.5K 88 1
                                    

"Chết tiệt ! Pudding !" – Nàng hét lên. – "Đồ khốn nạn ! Anh định bán tôi đi thật sao ?"

Joker nhìn nàng, rồi hắn cười khẩy.

"Giao dịch quan trọng nhất là phải công bằng!" – Hắn thản nhiên đẩy Harley Quinn vào chiếc xe tải to, rồi thì thầm vào tai nàng. – "Em chỉ cần ở đó trong hai tháng thôi, cục cưng. Sau đó anh sẽ đến và đích thân đưa em về. Bản thân em cũng đâu muốn anh phải khổ sở đúng không ?"

"Nhưng Pudding..." – Nàng nhíu mày. – "Ưm..."

"Đừng nói nhiều nữa, Harley em yêu. Vào xe đi, và...tạm biệt !" – Hắn dán miếng băng keo lên miệng nàng, rồi để hai gã to con kéo nàng vào trong.

Joker quả là một tên khốn chính hiệu.

Trên xe, Harley nghe lũ tay sai của Rex thì thầm về nàng và Joker.

"Này Tyler, ông chủ Rex của chúng ta quả thật là một thằng ngu, mày có thấy thế không ?" – Gã da đen thì thầm với bạn của hắn. – "Joker không thể sống thiếu Harley được, mày nghĩ hắn có thể yên chuyện sau hai tháng à ?"

"Tao cũng nghĩ vậy, mà tao nghe Rex nói Joker đang kiếm ả khác thay cho Quinn..."

Sao cơ ? Thay thế em à ? Pudding tại sao vậy ?

"Tao nghĩ là hắn không dễ mà "đá đít" cô ả lì lợm Harley đi được đâu, hai con người không thể sống thiếu nhau. Tin tao đi, khoảng vài ngày hoặc lâu nhất là vài tuần, Joker sẽ phá nát cái nơi của Rex." – Tyler thở hắt. – "Chỉ để đòi lại Harley."

harley x joker fanfic; nỗi đau. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ