"Chào ngài, tôi là Katherine Johnson, tôi đến đây để tham gia tuyển dụng trợ lý." - Đối với ả, Joker chẳng khác nào một thằng ngu. Có lẽ ả quá kiêu ngạo khi đánh giá thấp hắn. Nhưng thật sự hắn trông thật ngờ nghệch.
"Katherine...Katherine..." - Hắn lẩm bẩm cái tên của ả. - "Cô thật xinh đẹp."
Đẹp hơn Harley, và trông cô ta có vẻ đĩ thõa hơn nhiều.
"Tôi biết." – Với giọng cao vút của ả, Katherine hất mái tóc màu vàng ra sau lưng.
Vàng. Tóc Harley cũng có màu vàng.
Cả hai âm thầm đánh giá nhau.
"Cô không sợ à?" – Hắn ngửa người ra ghế, đối mặt với Katherine.
"Ý ngài là sao cơ?"
Sợ? Tại sao tao phải sợ một thằng đần như mày?
Đôi đồng tử lòe đỏ của hắn như xoáy sâu vào ả. Hắn đứng dậy, rồi đôi bàn tay trắng bệch bắt đầu vỗ vào nhau.
"Cô không bằng Harley." - Hắn buông câu nhận xét.
Tao biết, làm sao tao có thể bằng con nhỏ chết tiệt đó được.
Nếu được Joker nhận làm trợ lý, Katherine chắc chắn sẽ có bước tiến trong giới tội phạm.
"Cô có muốn tôi đốt trụi gương mặt xinh đẹp của cô không, Katherine?" - Hắn nâng cằm của ả lên. - "Cô đã nói với bao nhiêu thằng từng nằm trên giường của cô rằng Joker là thằng ngu với cái mặt quỷ dị?"
"Tôi có gọi ngài là thằng ngu bao giờ, thưa ngài Joker?"
"Gương mặt xảo quyệt của cô đã trả lời tất cả đấy. Bây giờ thì cút đi, đừng hòng quay lại đây nếu không tao sẽ rạch luôn miệng lẻo mép của mày." - Hắn đẩy ngã Katherine ra khỏi cửa, rồi đóng sầm lại.
Paul Francis - người tư vấn nghề nghiệp cho Katherine vội chạy đến đỡ cô lên.
"Này cô không sao chứ?" - Gã hỏi với vẻ mặt bình thản.
"Cái lũ đần độn, cái thằng ngu si ghê tởm Joker, hãy đợi đó thằng chó chết." - Ả vừa đứng dậy vừa rủa thầm, đủ cho Paul nghe được.
"Cô thật sự không sợ hắn à, hắn sẽ đốt cháy mặt của cô chỉ bằng bông hoa cài trên ngực hắn* đấy, cô Johnson." - Gã nói, tay dí điếu thuốc vào tường.
"Mắc gì tôi phải sợ cái thằng hề yếu sinh lý đó, tôi sẽ trả thù thằng khốn đó, không lâu đâu, Paul ạ." - Katherine nói, rồi liếc mắt xung quanh. - "Will nói hắn là thằng hèn. Có lẽ hắn không ngu như tôi tưởng, nhưng không thể bằng tôi được."
Nói xong, ả rảo bước nhanh về đám người đông đúc. Không có thằng này thì còn thằng khác, một người như ả thì thiếu gì. Katherine còn nhiều điều để quan tâm lắm, ả nhếch môi với vẻ khinh bỉ khi thấy vệt máu đỏ trên tay xuất hiện; có lẽ ả đã bị thương khi bị thằng hề đẩy ngã.
Nhìn Katherine Johnson từ phía xa, Paul Francis tự hỏi rằng không biết Batman sẽ thích bắt ai hơn, Joker hay ả ?
----
*Bông hoa cài trên ngực của Joker có chứa độc tố (có axit nữa) .
BẠN ĐANG ĐỌC
harley x joker fanfic; nỗi đau.
Fanfic"Yêu em hoặc giết em !" - Đó là câu nói cuối cùng của Harley trước khi nàng rời xa Joker, gã quái vật mà nàng luôn hằng yêu. « nội dung hư cấu, có dựa vào một số chi tiết trong truyện tranh của DC, viết chỉ để thỏa mãn nhu cầu shipper của Harley & J...