CHAPTER ONE

8 1 0
                                    

Ano daw yung CPR? CellPhoneRevive. Hahahaha. :)

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Alexandra's POV

Pinapunta ko mga Tropa ko dito sa bahay. Bakit? Porke matalino Dapat hindi kalog? YOLO!

Hahahaha! Pinatambay ko sila Dito sa kwarto. Payag naman Si Tita at parents ko Kase walang Boys. Movie marathon! Yeyy!

Bigla naman akong Kinalabit ni Victoria. Kaya napatingin agad ako, Katabi ko lang kase.

"Alam mo napakaSimple mo talaga Alexa!" Pagpout sakin ni Victoria.

Napatigil ako sa pagKain ng piattos at tinitigan ng masama Si Victoria. At Siya pa may ganang mang irap? Hahaha!


"Wait, Are you Lesbian?" Sabi ni Akhila. Oh goodness. Judgemental!
Ang layo mo Tas narinig mo pinag uusapan namin ni Victoria? Hahahaha.

"Shunga di noh!" Tinaktak ko yung last na mumu nung Piattos.. Gusto ko paaaa!

"Eww! Tama ba yan? Tinataktak ? I think lesbian ka nga!" Sabi ni Angel.

OKAY. PAGKAISAHAN BA NAMAN AKO. Bahala kayo Diyan. Hahahaha.

Hindi ko na lang Pinansin. Nagbukas na lang Ako ng Piattos. Hmmm. Daming Piattosssss! Tsaraap.

"Alam nyo Kung wala kayong matinong sasabihin, lumayas kayo sa pamamahay ni Alexa!" Tinawanan namin si Anna.

"WOWWWW. HAHAHAHA."

"Bigword! HAHAHAAA."

"KULANG SA PAGKAIIIIIN!!! HAHAHAHAH"

*Pooooot~

Sinong Umutot!???!?!?

Hindi ako Yun! Hahahahahahaha. Potek Sino yun!?

Natahimik kami sandali..

"A-Ah Eh Sorry!" Peace sign ni Anna. Nagpaalam sya Sakin magCR.

"PAG KINARMA NGA NAMAN. HAHAHAHAHA!"

"LETSE! HAHAHAHAHA. SAKIT NG TIYAN KO"

Napahalakhak kaming Lahat dahil sa nangyare. Di na tuloy maintindihan Yung Movie! HAHAHAHAHA.

Si Amy At si Andrea ,Tawa parin ng Tawa. Hay Jusko. Hahahahahahah.

Pagkasama talaga ang Barkada Para kang nasa palengke lang. :)

Napapangiti na lang ako.

~~~

Hapon na nang makaalis ang barkada sa bahay namin.

Ang kalat ng Kwarto ko. Ang Gulo talaga nila.

Nag Open ako ng FB at Nakita ko ang Group Chat ng kami kami ng mga Tropa ko na nakapangalan ay
"Legendary Squads" Mga baliw.

Tungkol kay Carl Cerro, Wala nang Balita nung Sineen ko. HAHAHAHA.

*Bling

WADAMUSKA PAKING PAPEL!
CRUSH KOOOOOO! CRUSH KO SINCE ELEMENTARYYY.

Jhon Lee Vidamo: Hi Hi Hi Hi Hi.

Ay, May dating Convo pala kami. Mabasa nga..

Nubayan ang Reply ko "Seen" O di kaya "Ok" Hahahahah. Ahhhh! Oo! Naalala ko na. Hmm. Tama. Hahahaha.

Ako: Hello :)

Syempre may Smiley Face. Huehe. Nakangiti naman talaga ako ngayon eh.

*Knock knock

Iniwan ko CP ko sa Bed.

"Ikaw pala tita" Pagbukas ko ng Pinto. Hahahaha. Buti na lang nakapaglinis na ko. ahuhu. :P

"Ah Chineck lang kita Anak." Kiniss ni Tita Forehead ko. Para talaga syang Si mama. "Oh sige na, Luluto na ko, wagas ngiti ah" Hahaha.

"Sige po"Bumaba na sya. Sinarado ko na Pinto At Sumandal Don. Ayst. Nakangiti ako. HUWAAAH! okay lang maglandi ngayon, Bakasyon naman eh. HAHAHAHA.

Naalala ko sya! Ay Oo nga pala!

Halos madapa ako para lang mahawakan CP ko. ^o^

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Oops. Lexa, lam kong bibigay ka crush mo yan eh. Study Study first ka pang nalalaman.

Love Spell (Book 1)Where stories live. Discover now