Alexandra's POV
Sya: Pede ba manligaw? :)
HUH? LIGAW!?? Tssss. Anubanamannnnn!
Mag Teten na pala Di ko namalayan ang Oras ah.
Ako: Haha! Too fast.
Syempre Polite dapat. Crush ko yan eh. Napag usapan namin Kanina yung mga bagay bagay, Tas napunta sa Crush! Hmm. Sinabi ko na lang na Secret yung akin. Yung kanya si Lovely Sorbito. </3 Saklaaaaf.
Teka, May Crush sya, Tas manliligaw? Anuyuuuun?
Sya: Sorry, pero ang totoo ikaw ang crush ko. :)
WHAAAAA!
~~~
Kinabukasan.
"Tita! Alis na ko ha" Sabi ko kay Tita at bumeso.
"Mag ingat kang bata ka" Huehe.
"Okay Titaaa!" Lumabas na ko ng gate, maglalakad ako papuntang Oval.
Nag-earphones ako. Ayun edi Lakad lakad. At sa wakas nandito na ako! Pumunta lang naman ako dito sa Oval para masinagan ng araw. Hahaha.
Anung oras na ba? Sa relo ko nakalagay ay.."6:30 ,Sunday, April 25,2016" Full of Info! Hahahah.
Suot ko yung regalo ni Tita na pang nerd na Salamin with matching Color white cap. Nagpony ako, Plain tshirt White na medyo fit at leggings. Nag-rubber shoes na lang ako.
Ang Simple ko talaga. Haaays. Bumili ako sa nga tindahan na nadaanan ko ng Piattos at buko shake.
FAVORITE KO PIATTOS. :P
Umupo ako sa pinakamalapit na bench na nakita ko! Haaay! Kapagod!
Uminom ako ng buko shake. Hmmm. Nomnomnom. So milky! :D
Naalala ko yung Kagabi. Pwede bang Manligaw? Hmp! Tama bang Sinabi kong OO?
*FlashBack*
Sya: Sorry, pero ang totoo ikaw ang crush ko. :)
Dug-dug-dug-dug.
WADAMUSKA PAKING PAPEL! INAANTOK LANG BA AKO O ANO??
Ako: Ahm ehhh.. May Crush ka dba? Yung babae na Kasama Mo sa Profile mo? yung Collage?
Wala pang isang Araw ah! Nanliligaw agad.
Sya: Ikaw na nga ang Crush ko. Promise Okay?
Tss. Ganun? Bilis! Parang Kahapon lang Si Lovely Crush nya, Tas ngayon ako na? Iga-Grab ko ba to? Hmp. Mukha naman akong Easy to get.. Pero Ligaw lang naman.
Ako: Okay, Pero sana wag mong sayangin ang pagkakataon! Bihira akong Pumayag mag paligaw.
Pero sa Totoo, ikaw pa lang ang Una. Shemssss.
Sya: YEEEES! Thank youuu! :D Promise ! Gagawin ko ang lahat. Salamat talaga Lexa! Thank youuu!
*FlashBack Ends*
Haay. (_ _) Yumuko ako, Tinukod ko ang palad ko sa bench. Habang nagkukuyakoy. Mukha akong Easy to get. Pero yun naman talaga ang Labas eh.. Easy to get ako.
UGH! BAHALA NA! BASTA CRUSH KO SIYA. Tao lang din ako, At minsan lang Lumandi. Ahuhu. (T^T)
Payag naman ang parents ko na magkaboyfriend ako. Pero di ko inaabuso yun. Hahaha! Ewan na lang sa ngayon.Iniwan ko phone ko sa Kwarto. Hahahaha! Hinayaan ko na yun dun. Hindi muna ako nagrereply kay Jhon lee.
"Ay Oo nga! Hahaaha. Tapos Yung nahalikan ni Amy Yung tae!"
"HAHAHAHA. First Kiss ko yun Shet! Walangya ! Hahahahaha. "
Ang ingaay. Pamilyar. Umangat ang Ulo ko. Magkukuwento pa sana si Angel ng makita ako.
"Hahahaahah! Tas yung kahapon umutot si Anna----- Uuuy! Si Lexaaaa" Boom! Kuyog ako. -.-
LIGALIIIIG!
"Bat kayo Nandito? Di kayo nangyayaya ah!" Sabi ko Tas nagkunwareng Malungkot Face.
"Huh?"
"Online ka naman kahapon ah?"
"Kaya nga! Hindi mo nabasa?"
Kumunot ang noo ko kay Akhila. "Nabasa ang alin?"
"Nagyaya si Mia na magpunta dito Lexa! Sa GC! na Tinatawag na...."
"Legendary Squaaad" Wow ha? Pinractice? Sabay sabay ah.
Teka.. Ahhhh.. Minute ko pala yung GC! Ingay kase eh. HAHAAHAHA.
Okay! Yumuko na lang ako. Hahahaha. :) Tawanan sila ng Tawanan.Hmp! 7:30 na.
(_ _) Biglang Tumahimik. Nagtaka ako So tumingin ako sa kanila, Nakakita ata ng multo? Pagtingin ko sa Tinitignan nila..
"THANK YOU ALEXANDRA VASQUEZ! <3"
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Jhon leeeee! Huwew.
YOU ARE READING
Love Spell (Book 1)
Teen FictionMay na-encounter ka na ba sa Buhay mo na kayang Magsacrifice para lang sa Pagmamahal? - May nagpatunay na ba sa iyo na mahal na mahal ka niya ng Higit pa sa Buhay at sa sarili nya? - Kung wala man Sa ngayon. Dadating yan sa tamang panahon. :) Wag k...