Alexandra's POVJhon Lee Vidamo: ijsujnlraqllpbcsk
Huh? Anung problema neto?
Ako: Anuyan? Lakas trip ah?
Ang ingay naman nung GC namin! Mai-Mute nga. Hahaha. Sa barkada, Hindi ako palalihim pero pagdating sa mga Crush crush, Duh! Clueless sila. Kaya nga napagkakamalan nila kong Lesbian. (T^T)
Nakatutok lang Ako sa Phone ko. (Typing...)
Huehe. Di ko akalaing Chinat ako ng Crush ko. Hmmm.. May dati kaming Convo ni Crush. Di ko na maalala na nagka-Chat kami Siguro sa tagal. PERO KINIKILIG AKO NGAYOON. HIHIHI.
Jhon Lee Vidamo: Sorry! Yung mga kaibigan ko yun. :)
NGINITIAN AKOOOOO! HUHU. LOL.
Ahahaha! Pati pala kaibigan niya magugulo. Hahaha! Anubang bago Sa kaibigan. -.-Ako: Haha! Okay lang. ^o^
Jhon Lee Vidamo: Hahaha. Ang bait mo pala talaga.
Ako: Shunga di noh! Di lang ako Snobber. :P
Jhon Lee Vidamo: Ahahahay! Asan ka ngayon?
Bakit? Pupunta ka ba? Kung sasabihin kong nasa bahay mamamanhikan ka na ba? HOHOHO. Enebe. ;)
Ako: Nasa bahay lang. Haha. Ikaw?
Sya: Hmm. Nasa Comp Shop. Gawa mo?
Ako: Eto nakahilata kachat ka.
Gusto ko siyang I-stalk! *Whoot whoot, Nakita ko yung Profile nya, OUCH! BAT DI KO NAPANSIN TOOO!?
Sino yung Babae na kasama nya Sa Collage. (_ _) Hayyys. Ikaw na nga lang Crush ko Tas ganyan pa. Maganda yung Babae , Pero mas maganda ako dun!!! Whahaha.Lol
Jhon Lee Vidamo: Kuhanin ko number mo please?? :D
May Babae kang kasama sa Profile mo ahhh! bakit mo kukunin no. ko!
Ako: Huh? ah Eh. Bakit? :O
Sya: MagTatime na kase ako. Gusto ko lang makuha no. Mo ,para naman May katext ako. Wag kang mag alala. I will keep it Private. :)
Ah? Alangan namang Titigan! Yun naman talaga ang Ginagawa sa No. ah. Hahahahaa.
Through Chat magiging Magkatextmate? Ahoho.
Ako: 093********. Btw, Sino yung Babae sa Profile mo?
Okay, Ako na hindi Girlfriend! Pero tse. Gusto ko malaman! Curious okay? CURIOUS! (Defensive huehe)
Sya: Ow thanks For your no. Ahm! Crush ko sya. Why? :D
ARUUUUY. HUHUHU.
Ako: Ah talaga? Kelan pa?
Sya: Since First year high school. Sige ha. Mag tatime na ko eh! :D
Padamuska paking papel! Tsss. Paasa.
Oh Di ako na assuming. Hmp.
"Anaaaak! Tara kakain na" Ah Si tita. Iniwan ko na muna phone ko. Tas bumaba at kumain na ko.
Kain.
Kain.
Kain.
Kaiiin. Yum yum. *Burrrrp. Pagdighay ko. Hahahaha! Pinagtawanan tuloy ako ni tita. Hahaha. Sarap ng ulam eh! Adobo.
Pagkatapos kumain eh, Bumalik na ko sa kwarto. Ako sana mag uurong, pero pinigilan ako ni Tita. Mag e-eight na!
Binagsak ko Katawan ko sa Kama At hinanap ang phone ko.
*5 unread messages. Binuksan ko kagad. Pindot. pindot.
Unknown number! 0906*******
1st message: Hi.
2nd: Kumain ka na sana! :)
3rd: Psst! Text back? Wala kang load?
4th: Tulog ka na ba? :) Ganda mo Siguro Pagtulog! Haha.
5th: GoodNight ,Sweet dreams!
Wew! Di ko ineexpect. Agondo ko dow pagtulog? Ahoho. So ano yun? pagtulog lang?
Ako: Yow, SLr. Hmm. Kumain lang ako. Jhon Lee ,Ikaw yan? ^_^
Sya: Alam mo na agad ah.Haha. Oo ,Ako nga! Ah mabuti kumain ka na.
Concerned? Tss. may crush ka na nga jan eh!
Ako: Ikaw? Kumain ka naba? :]
Sya: Yup Yup!
So Ayun, Text Text! Hanggang Sa mapunta sa...
Sya: Ah, 16 na ako ,Mag seseventeen sa August. Ahm Nakakahiya may sasabihin ako.
Anu yun? Natatae ka? HAHAHAHA.
Ako:Go ahead. :)
Sya: Pede ba manligaw? :)
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Whoot Whoot! Anu kayang Sagot nya? Kala ko Study First ka Lexa? Kaw haaaa. :D
Damoves si Jhon lee.
YOU ARE READING
Love Spell (Book 1)
Teen FictionMay na-encounter ka na ba sa Buhay mo na kayang Magsacrifice para lang sa Pagmamahal? - May nagpatunay na ba sa iyo na mahal na mahal ka niya ng Higit pa sa Buhay at sa sarili nya? - Kung wala man Sa ngayon. Dadating yan sa tamang panahon. :) Wag k...