pt.1

13.3K 142 12
                                    


Bakit ang daming nagsasabi na "Im just a simple girl" pero kung manamit e labas na kaluluwa.
Halos puputok na yung labi sa sobrang pula ng lipstick??

"We're just friends" pero daig pa ang mag syota sa mga galawan.

"Im boyish" Tungunu! Boyish daw pero ang totoo ang landi na haliparot.

Ang dali lang naman magpakatotoo sa sarili, pero bakit kailangan ganyan?

Hayst. Tae nga naman. Este TAO.😘✌

"Oyy! Stalker Queen ka na naman ba Keira?" -____- fine. Ako na baliw na baliw kay Erol🔫

"Ba't kase ganon? Bat ang bilis nyang maka move on sakin?" Ha ha ha move on??? Bat kase ang biliiiiiis!!!😭

"Ayos ka lang?? Hindi nga naging kayo e" pssh. Panira talaga ng moment si Janna.

Long time bestfriend ko. Galing pa sya sa panahon ng spartacus. Medyo horny. Eeew.

"Look! May bago na naman syang nilalandi." Totoo naman e. Bat kase magkakagusto pa ko e dun sa lapitin ng mga babae? Dun sa babaero? Dun sa famous? E 99999999% hindi pwedeng maging kami.

"Hindi ka pa nasanay. Kalimutan mo nalang kasi sya. Well ikaw, kinalimutan ka naman talaga nya" NAKAKAINIS NA TALAGA TONG BABAE NA TO!!!!

Well ganto kasi talaga yun... magkukwento lang ako ng berry berry short story.

Erol Malañes is my childhood friend.
Kaso nung 9 yrs. old ako, pinadala ko sa new york. Oo. Pina LBC ako. Nyemas. Kidding.

Pero ngayong 18 yrs. old ako, Im back in the Philippines. At finally nakita ko na sya. In facebook nga lang.

He's handsome.
Brown eyes.
Kilay goals.
His hair.
Lips. Oh damn.

Sobrang namimiss ko na syaaaa!!

Pero syempre. Di nya ko maaalala.

Im fat na.
Pimples is real.
Eyeglasses for a damn eyes. Anlabo nila.
Brace.
Basta sobrang nerd

The Title Of This Story Is SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon