IF YOU WISH IT MY MASTER 2: MY BOYFRIEND IS A GAY?!

19 1 0
                                    

M: Alam mo na ba yung balita tungkol kay Cael?

Me: Hmm? Ano yun Marj?

Me: Neng bakla raw si Cael!

 

Muntikan ko ng maibuga yung iniinom kong juice. Anong?-

 

Napatakbo ako papuntang room ng boyfriend ko. Takte! Ano daw?! Si...Hubby ko? Bakla?

NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

C: I love you. Alam kong may mahal ka ng iba...at nasaktan kita noon. Pero...ikaw ang gusto ko. Ikaw lang. At gusto ko akin ka lang.

 

O-kay. Grabe. Yung luha ko parang automatic faucet. Pano nangyari toh? Pumatol siya kay Rafael? Geez. Ang sakit grabe. Yung bf mo bakla? Tangna lang eh!

 

Me: Hayop ka! Magsama kayo!

 

Napatakbo ako ng bongga. Ang gaga ko! Nagpaloko ako ng ganun kay Cael. Shit lang.

 

~~~~~

Pagkauwi ko sa bahay dumiretso agad ako sa kwarto ko at nag-iiyak.  Kinuha ko yung love box namin DATI. Kinuha ko yung mga messages niya sakin pati yung mga pakete ng fres na naubos namin. Pupunitin ko na sana kaso...

 

Me: AH! HAYOP KANG CAEL LOPEZ KA! PASALAMAT KA MAHAL PA RIN KITA!

 

Ang tanga ng pusong toh oh! Tangang tanga pa rin sayo Cael!

 

Masakit pero wala eh. Kailangan kong makipag-

 

*Akin ka na lang-*

 

Me: Ano-

M: Gaga halika dito may scandal syota mo!

 

*toot*

 

Takte! Hindi pa ko nakikipag-break may scandal na?

 

Dali-dali naman ako kela Marj-

 

Watisdis? Bat ang dilim?-

 

Waah! May nakayapos sakin!- Takte ambango naman. Sige lang yapos lang.

 

C: Gusto mong ma-rape?

Me: O-O Waah!

C: Joke lang. Mahal kita eh.

 

*Ting*

 

May ilaw na-

 

Me: C-cael?

C: Naniwala ka namang bakla ako?

Me: H-ha? Ano ba toh? Nanti-trip ka ba? Kung oo uuwi na ko!

 

Bago pa ko makaalis hinila na niya ko.

 

Me: Let me-

 

Gosh. He-kissed-ME.

 

C: Listen, first of all I'm not a gay. Coz if I am hindi kita mamahalin.

Me: Eh yung kanina?

C: Nagpa-praktis pa lang ako ng speech ko sayo nun! Malay ko bang mabilis kang tumakbo pag ako ang usapan!

Me: Yabang!

C: Di. Mahal kasi kita kaya gusto kitang i-test. Pero kahit nag-fail ka, mahal pa rin kita.

Me: Pano ko nag-fail?

C: Eh naniwala ka eh.

Me: Oo naniwala ako. Pero kung totoo man yun kunyari, ibe-break kita noh! Siyempre gusto ko namang maging ikaw ka kung ano ka talaga.

C: Honest?

Me: ^______^

 

Medyo liar eh noh?

 

C: Siya...pakasal na tayo!

 

*Batok*

 

C: Aray.

Me: What I mean is kung gusto kong maging masaya ka, I will let you go.

C: Sorry ako selfish ako. Gusto ko akin ka lang eh.

 

Then he kissed me. Geez. How could this guy be a gay? The handsome face!

 

C: Just like what I always say...will you be mine?

Me: If you wish it Master.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

IF YOU WISH IT MY MASTER (short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon