Chapter pub(five):
Ivan's POV
Ang ganda ng school na pinasukan namin.And as always we are the heartrobs and many girls syempre ang nagkakandarapa sa amin but there are some girls na mga matindi and they don't liked us.."Guys punta muna ako sa library tatapusin ko lang ang mga assignments natin" sabi ko saka lumakad na.Nandito kami ngayon sa canteen kumakain.
"Sige susunod lang kami" sabi nila.
Lumakad na ako papuntang library. Pumunta na ako sa loob at pumili ng libro.At may nakita akong libro na something mysterious so kinuha ko na ..Nang biglang.....
May nakahawak rin palang babae sa harapan ko.Nagkatitigan kami parang nakita ko na siya ahhh siya yung babaeng kasama nina Alyssa yung nakabunggo kay Nathan.Sila yung mga babaeng tinutukoy kong matindi.
"Uhm Would you mind ??!" Sabi niya habang kukunin na sana ang libro.
"Would you mind either, ako ang unang nakakita nito so give it to me." Sabi ko with a cold tone.
"What ??! Uhhh" sabi niya.
"Students if you would mind this is not a supermarket to talk.This is a LIBRARY so please shut your mouth." Sabi kung librarian at umalis na.
"See! Pinagalitan na tayo ng librarian.. Uhh" sabi niya at umalis na.
"Thank you!!" Pang irita komg sabi
"Tsk forget it..." Sagot niya at umalis na. She's just cute when she's angry.Oh what the...what am I saying huh...
Pagkatapos kong pumunta sa library agad ko ng hinanap sina Francis.
At nakita ko na sila na andun parin sa canteen.
~~~~~~~
Please vote and comment for the next update. Sorry sa typing errors✌✌✌.Please continue reading. Thank you.😘😘😘
#IvanAndTiffany
#OnTheGo
YOU ARE READING
The Bubbly Love
Teen FictionThe meaning of Love is Sacrifice. *Sabi nila mahirap daw ang love. *Sabi nila masarap mag mahal. *Sabi nila walang forever. *Sabi nila maraming pagsubok ang darating pero kakayanin.Pero bakit mo ako iniwan...