Phần 1

6.8K 71 25
                                    

 Văn án

Phú nhị đại Trần Mạc trọng sinh bình hành không gian, trời xui đất khiến bước vào vòng giải trí, lại không nghĩ qua là trở thành nam thần, bị mỗ con đại hôi lang điếm ký thượng cố sự.

Mỗ thiên, đại lão bản mục dư đang bồi nhà mình Thái Hậu lúc xem truyền hình, đột nhiên phát hiện kịch dặm một cái tiểu diễn viên bất luận là tướng mạo còn là tính tình đều sâu hợp ý hắn, Vì vậy hắn tỉ mỉ sách hoa một tấm lưới, lấy ôn nhu và thật tình là trao đổi, tối hậu đem tiểu minh tinh ôm trở về gia.

Nói ngắn gọn, chính là phú nhị đại xuyên thành tiểu công việc của đoàn kịch, ở vòng giải trí nam thần hệ thống dưới sự trợ giúp, nỗ lực phấn đấu trở thành nhân sinh người thắng, thuận tiện thu hoạch một quả trung khuyển cố sự

Xem nêu lên ——

1, Bàn Tay Vàng (Trộm) tô xé trời tế

2, chúng ta chỉ cần tình tiết tô thoải mái, không cần ăn khớp chỉ số thông minh

3, 3 nguyệt 18 nhật thứ sáu nhập V, V từ nay trở đi lại thêm

Bài này tham gia ta và tấn giang có ước hẹn hoạt động, mong muốn thích bài này tiểu Thiên Sứ khả dĩ ủng hộ nhiều hơn. Đầu phiếu phương thức là đầu doanh dưỡng dịch cùng địa lôi. Một lọ doanh dưỡng dịch =4 phiếu, một chỗ lôi = nhất phiếu. Giải giải _(:з" ∠)_

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Trần Mặc ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Hệ Thống trước hôn hậu ái thương chiến vòng giải trí

Chương 1:

Thất Nguyệt Lưu Hỏa, tuy rằng dự báo thời tiết báo ôn độ không cao như vậy, nhưng đại Thái Dương dưới thời gian đứng dài quá, như trước nóng người mồ hôi đầm đìa. Trần Mặc có chút không nhịn được đẩy một cái trên sống mũi Mặc Kính (râm), trở tay lau một cái mồ hôi trên đầu. Hạ thân trọng tâm hơi di động, không dấu vết kháo ngồi ở đạo cụ trên tường, lắc một bả đạo cụ cây quạt quạt gió.

Phiến bên trong sân, tổng đạo diễn Trương Khánh Trung lại tiếng hô "Ca", mặt từ màn ảnh phía dời, không nhịn được hướng về phía Lâm Hạ hỏi: "Ngươi đến cùng có thể hay không mệt nhọc?"

Liên tiếp ng hai mươi ba lần chưa từng trôi qua Lâm Hạ đầy mặt đỏ bừng cùng đại gia cúi người chào nói khiểm, cùng Lâm Hạ diễn đối thủ hí tôn vân không nhịn được bĩu môi, bị trợ lý phù đến chỗ ngồi nghỉ ngơi, để ý chưa từng để ý giữa sân vẻ mặt lúng túng Lâm Hạ.

Liên tiếp ng hai mươi ba lần chưa từng trôi qua Lâm Hạ đầy mặt đỏ bừng cùng đại gia cúi người chào nói khiểm, cùng Lâm Hạ diễn đối thủ hí tôn vân không nhịn được bĩu môi, bị trợ lý phù đến chỗ ngồi nghỉ ngơi, để ý chưa từng để ý giữa sân vẻ mặt lúng túng Lâm Hạ.

Trần Mặc híp mắt, nâng cằm đánh giá vẻ mặt hôi lưu lưu Lâm Hạ, có chút thương hại nhướng nhướng mày.

Lâm Hạ người đại diện Hồng tỷ mang theo hai người phụ tá đi vào phiến tràng, trợ lý trong tay đều mang theo đồ uống lạnh điềm phẩm kem, một bên chia mọi người một bên dẫn Lâm Hạ cấp đại gia chịu tội. Ăn thịt người miệng ngắn bắt người tay ngắn, kịch tổ người mặc dù đối với Lâm Hạ kéo toàn bộ kịch tổ tiến độ bất mãn, nhưng lúc này nhi ăn Hồng tỷ đưa tới đông tây, cũng đều không có ý tứ nói cái gì nữa.

Vòng giải trí nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ