107-149.

2.2K 18 14
                                    

Chương 107:

    Bên trong phòng bệnh, mọi người nhìn Lâm Hạ cười miễn cưỡng, phảng phất tùy thời đều phải khóc lên dáng dấp, nhịn không được âm thầm thở dài.

    Muốn khuyến cũng không biết nên từ đâu khuyến lên.

    Lâm Hạ đại khái cũng không muốn nghe mọi người khuyên bảo, nàng nghĩ ngày hôm nay mình đã đủ chật vật, thực sự không muốn theo đuổi loại này hỏng bét tình cảnh. Nàng lau mặt một cái, hỏi Hồng tỷ đạo: "Ta có thể hay không hồi tửu điếm nghỉ ngơi?"

    Hồng tỷ gật đầu, cùng song chưởng trật khớp Trần Mặc so sánh với, Lâm Hạ chỉ là bị kinh sợ nhanh thắt lưng, loại trình độ này thụ thương cũng không cần nằm viện an dưỡng, huống chi trong bệnh viện nhiều người nhiều miệng, lại có nhiều như vậy ký giả thủ ở bên ngoài nhìn chằm chằm, Hồng tỷ rất sợ sẽ có người nhân cơ hội này quấy rầy Lâm Hạ, có lẽ đem chuyện vừa rồi tình để lộ ra đi.

    Cùng người đến người đi y viện so sánh với, Hồng tỷ hiển nhiên lại thêm có khuynh hướng đối với người viên xuất nhập quản lý càng nghiêm khắc tửu điếm.

    Hồng tỷ yên lặng thở dài một, nhìn thần tình ngượng ngùng Lâm Hạ mở miệng nói rằng: "Ta đây phải đi giúp ngươi công việc thủ tục xuất viện, đợi chút ngươi cũng muốn đứng ra bang trợ kịch tổ trấn an truyền thông cùng ngươi những người ái mộ. Ta là thợ trang điểm chạy tới đi."

    Lâm Hạ gật đầu.

    Hồng tỷ lại thở dài một tiếng, xoay người đi ra.

    Dương Khâm Đông nhíu nhíu mày, nói với Trần Mặc: "Ngươi cũng không cần ở tại trong bệnh viện. Trở lại tửu điếm nghỉ ngơi thật tốt, chỉ cần đúng hạn để đổi thuốc là được rồi."

    Đề nghị của Dương Khâm Đông sâu Trần Mặc tâm tư, hắn cười híp mắt gật đầu, mở miệng nói rằng: "Hảo!"

    Dừng một chút, lại hỏi: "Ta là tiểu Đinh tới đón ngươi?"

    Không đợi Trần Mặc mở miệng, Mục Dư tiếp lời nói rằng: "Không cần. Ta tống tiểu Mặc hồi tửu điếm là tốt rồi."

    Thời gian nói chuyện Lâm Hạ thợ trang điểm đã chạy tới. Thay Lâm Hạ vẽ   thoạt nhìn khí sắc không tệ trần trang, Lâm Hạ nhìn trong gương sắc mặt hồng nhuận mặt mày kiều tiếu bản thân, có chút phiền chán đem cái gương trừ ở trên bàn, từ từ đứng dậy nói rằng: "Ta đây hãy đi về trước."

    Đại gia liền vội vàng gật đầu, hoàng lệ tân cùng phí mưa thần do dự một chút, ánh mắt đầu tiên là nhìn một chút cùng Mục Dư dính niêm hồ hồ Trần Mặc, rồi mới lên tiếng: "Chúng ta cùng ngươi trở về đi."

    Lâm Hạ nghe vậy sửng sốt, không nghĩ tới mình cũng mau gièm pha triền thân, những người khác lại còn không tránh ngại. Điều này làm cho từ trước đến nay thói quen cùng hồng thải bạch Lâm Hạ đều có chút không thích ứng.

    Nàng trầm mặc một chút, vẫn lắc đầu nói rằng: "Không cần."

    "Không quan hệ, quay về với chính nghĩa chúng ta cũng muốn hồi quán rượu. Vừa lúc tiện đường." Hoàng lệ tân cùng phí mưa thần không nói lời gì đứng ở Lâm Hạ bên cạnh, vừa cười hướng Trần Mặc đạo: "Chúng ta đây liền đi trước, không quấy rầy các ngươi thế giới hai người."

Vòng giải trí nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ