Chương 150:
Tuy rằng Trần Mặc phòng làm việc cũng không có công bố ra ngoài Trần Mặc phu phu về nước ngày, thế nhưng ở 《 phi thiên đại đạo 》 kịch tổ, Hollywood diễn viên công hội cùng M quốc bộ ngoại giao liên tiếp đứng ra lúc đó sự biểu thị xin lỗi sau đó, toàn quốc thậm chí toàn thế giới ký giả truyền thông tất cả đều một ngày đêm hai mươi tứ tiếng đồng hồ phân biệt ngồi chồm hổm canh giữ ở Paris sân bay, hoa kinh sân bay cùng Trần Mặc phu phu tùy thời khả năng xuất nhập địa phương, thời khắc chuẩn bị thưởng tin tức.
Trần Mặc tử trung phấn môn cũng tự động tự phát tổ chức tiếp ứng đoàn thủ ở phi trường nhận điện thoại. Các nàng muốn ở Trần Mặc bước trên quốc thổ trước tiên nói cho hắn biết, mặc phấn môn có bao nhiêu thương hắn.
"Mặc Mặc ngươi là giỏi nhất!" "Mặc phấn vĩnh viễn chi trì ngươi!" "Ở chúng ta trong lòng ngươi chính là duy nhất ảnh đế" như vậy buồn nôn đến mức tận cùng tiếp ứng tranh hoặc chữ viết cùng tiếp ứng áp-phích ở hậu cơ trong đại sảnh chăn đệm đắp địa.
Đương nhiên cũng có "Mặc Mặc không khóc, đứng lên vén" cùng "Mặc Mặc cự suất, vẽ mặt thái độ bình thường" như vậy không quá nghiêm chỉnh tranh hoặc chữ viết, cùng với bị Q bản Trần Mặc quyền đả tóc vàng nam chân đá 《 bay trên trời 》 kịch tổ manh thái áp-phích cùng bị khi dễ mắt lệ uông uông Q bản Trần Mặc tranh châm biếm áp-phích.
Một ngày đêm hai mươi tứ tiếng đồng hồ cũng phải ngồi chồm hổm thủ ở phi trường các gia các ký giả truyền thông nghĩ nhàm chán thời điểm, sẽ đem cameras nhắm ngay những đặc biệt có mới tranh hoặc chữ viết cùng áp-phích. Thực là canh tân đến online, bảo chứng Trần Mặc vừa ra, nhất định phách bình đẹp trai.
Hoa kinh sân bay bị bát quái ký giả cùng Trần Mặc những người ái mộ chận được chật như nêm cối chuyện tình sớm bị lưu thủ ở kinh đô Trần Mặc phòng làm việc thành viên thông tri cho Dương Khâm Đông.
Ở trải qua thủ tê 《 phi thiên đại đạo 》 kịch tổ cùng Hollywood diễn viên công hội sau đó, hành sự càng phát ra khí phách Dương Khâm Đông lập tức phân phó thuộc hạ làm tốt thích đáng an bài. Sau đó đem hoa kinh phi trường động thái nói cho cấp Trần Mặc.
Cho nên khi máy bay đến hoa kinh sân bay sau đó, để không cô phụ những người ái mộ thịnh tình, Trần Mặc còn là quyết định đi phòng khách. Cố kỵ đến thân phận của Mục Dư, Trần Mặc vốn là khuyên hắn từ VIP thông đạo nên rời đi trước. Kết quả Mục Dư đối với Trần Mặc kiến nghị đặc biệt bất mãn. Cường liệt yêu cầu muốn lấy gia thuộc thân phận đứng ở Trần Mặc bên người.
Trần Mặc lão hoài đại úy, hai người kiên sóng vai từ nhận điện thoại miệng lúc đi ra, tất cả mọi người tài năng ở trước tiên thấy Trần Mặc trên mặt diễn lại đặc biệt nụ cười sáng lạn. Liên to lớn kính mát đều không giấu được.
Điều này làm cho vốn cho là sẽ thấy Trần Mặc "Khổ đại cừu thâm mặt" ký giả truyền thông cùng những người ái mộ đặc biệt ngoài ý muốn. Tỉnh hồn lại trước tiên, ở đây ký giả truyền thông cùng mặc phấn môn còn là giơ trường, thương ngắn pháo ùa lên.
Trong nháy mắt toàn bộ nhận điện thoại trong đại sảnh lâm vào một mảnh màu bạc trắng hải dương. Các gia ký giả lao lực toàn lực đem nhà mình Microphone giơ lên Trần Mặc trước mặt, lớn tiếng hỏi: "Trần Mặc, ngươi nghĩ lần này không có thể bắt được điều kiện tốt nhất vai nam chính, là bởi vì kiết nạp điện ảnh tiết bình ủy hội cũng có nghiêm trọng kì thị chủng tộc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vòng giải trí nam thần
Teen FictionVăn án Phú nhị đại Trần Mạc trọng sinh bình hành không gian, trời xui đất khiến bước vào vòng giải trí, lại không nghĩ qua là trở thành nam thần, bị mỗ con đại hôi lang điếm ký thượng cố sự. Mỗ thiên, đại lão bản mục dư đang bồi nhà mình Thái Hậu...